Quảng cáo

Thua Man City, Chelsea nhắm ngay cái tên thay thế Lampard

Thứ hai, 04/01/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại với tỷ số 1-3 trước Manchester City ở vòng đấu thứ 16 Premier League, thông tin CLB Chelsea đã có người thay thế HLV Frank Lampard đã xuất hiện.

Trận đấu tâm điểm của vòng đấu thứ 16 Ngoại Hạng Anh giữa Chelsea và Manchester City đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về thầy trò HLV Pep Guardiola. Các bàn thắng của Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne và Phil Foden đã giúp cho The Citizens có được 3 điểm quan trọng trong khi đó Chelsea chỉ có được bàn danh dự của tiền vệ Callum Hudson-Odoi ở những phút cuối.

Ngay sau trận thua bẽ bàng của Chelsea, một thông tin đến từ trang CaughtOffside cho hay HLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ bị thay thế sau một chuỗi trận nghèo nàn của The Blues và ban lãnh đạo đội bóng này cũng đã có những cuộc họp để bàn về tương lai của cựu tiền vệ đội chủ sân Stamford Bridge.

Lampard
HLV Lampard đứng trước nguy cơ bị thay thế sau trận thua Man City. Ảnh Getty

Cái tên xứng đáng để thay thế Frank Lampard cũng đã được nhắm đến và đây là một vị chiến lược gia cũng không quá xa lạ với bóng đá Châu Âu – Massimiliano Allegri.

HLV người Italia từng có nhiều năm gắn bó với Juventus và cùng đội bóng này thống trị Serie A cũng như có 2 lần vào tới trận đấu chung kết của UEFA Champions League. Kể từ sau khi rời đội bóng thành Turin sau mùa giải 2018/2019, HLV Allegri vẫn chưa trở lại băng ghế chỉ đạo.

Một trải nghiệm mới tại môi trường bóng đá Anh là điều mà HLV Allegri đang tìm kiếm và Chelsea là một đội bóng có tham vọng và tiềm lực để giúp cho vị chiến lược gia này thỏa mãn giấc mơ của mình.

Allegri
HLV Allegri đang là người được BLĐ Chelsea nhắm đến. Ảnh Getty

Từ một đội bóng đang có vị trí thứ 3, Chelsea vào lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và thậm chí còn có thể tụt xuống sâu hơn nếu như Southampton không để thua trước Liverpool ở trận đấu muộn nhất.

HLV Frank Lampard đang liên tiếp nhận những trận đấu với kết quả không tốt cùng Chelsea trong thời gian vừa qua bất chấp những khoản đầu tư khổng lồ của CLB đầu mùa giải. Nguy cơ mất việc của vị chiến lược gia người Anh vào lúc này đang là rất cao bởi chủ tịch Roman Abramovich vốn không phải là một người quá kiên nhẫn với các HLV.

Kinh nghiệm và bản lĩnh của HLV Allegri là điều mà ông có thừa vậy nên đây là một sự lựa chọn mà ban lãnh đạo Chelsea đang rất cân nhắc, nếu như không thoát được chuỗi trận nghèo nàn thì khả năng HLV Lampard phải rời khỏi ghế HLV trưởng chỉ sau 2-3 vòng đấu nữa là rất cao.

 

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Man City Ngoại Hạng Anh Lampard Allegri
Xem thêm