Quảng cáo

Alaba đã chọn được bến đỗ tại La Liga ?

Thứ năm, 25/03/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sky Germany mới đây đã đưa tin David Alaba đã tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Hợp đồng của David Alaba với Bayern Munich sẽ hết hạn vào mùa này, đích thân Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã xác nhận đội bóng nước Đức sẽ không ký hợp đồng mới với cầu thủ số 27 của CLB. Nhiều nguồn tin cho biết, Bayern Munich chỉ chấp nhận tăng lương cho David Alaba lên mức 220.000 Bảng/tuần, song cầu thủ người Áo mong muốn mức lương 400.000 Bảng/tuần.

Ảnh 1
Barcelona hay Real Madrid sẽ là bến đỗ mới của Alaba? (Nguồn: internet)

Nhưng vẫn còn nhiều yếu tố khiến cầu thủ người Áo chưa thể quyết định được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ 28 tuổi đang hướng đến La Liga trong khi có rất nhiều 'đại gia' ở nước Anh cũng săn đón anh như Manchester City hay Chelsea. Bản thân anh cũng xem trọng cơ hội tới chơi ở La Liga hơn sang Anh hay Pháp. Điều này đã làm những người yêu thích Ngoại hạng Anh sẽ cảm thấy hụt hẫng, bởi họ đang muốn nhìn thấy những bước chạy của Alaba tại đấu trường cao nhất xứ sở sương mù.

Alaba muốn rời khỏi Bayern Munich để chứng minh với người hâm mộ rằng anh vẫn có thể thành công khi không còn đầu quân cho đội bóng nước Đức. Đó là một viễn cảnh đáng trông chờ khi bao năm qua cầu thủ hậu vệ người Áo luôn ở đội một của Hùm xám xứ Bavaria.

"Tôi đưa ra quyết định rời Bayern Munich để thử thách bản thân ở những trải nghiệm mới hơn" Alaba phát biểu trong cuộc họp báo ngày 16/2. "Đây không phải một quyết định dễ dàng. Tôi đã ở đây 13 năm và CLB này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Nhưng tôi muốn một thử thách mới với những điều để tôi có thể phát triển nhiều hơn bên ngoài sân cỏ".

Theo tờ Marca, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do ở hè 2021. Theo đó, Los Blancos đã thuyết phục thành công cầu thủ sinh năm 1992 ký hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức lương vào khoảng 12 triệu Euro/mùa. Nếu công thần Sergio Ramos ra đi, người hâm mộ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng sự bổ sung Alaba là vô cùng chất lượng.

Bayern Munich dễ dàng tiến vào tứ kết

Video bàn thắng Bayern Munich 2-1 Lazio: Lewandowski tiếp tục nổ súng

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Alaba Bayern Munich Real Madrid
Xem thêm