Quảng cáo

Toni Kroos chấn thương, bỏ ngỏ khả năng đá với Liverpool

Thứ năm, 25/03/2021 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Toni Kroos phải rút khỏi đợt tập trung vòng loại World Cup lần này với đội tuyển Đức.

Toni Kroos được triệu tập lên ĐT Đức tham dự các trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra sắp tới, nhưng mới đây anh đã gặp chấn thương và rút khỏi đợt tập trung lần này. Thông tin được xác nhận bởi ban lãnh đạo ĐT Đức.

Vắng Kroos là một thiệt thòi to lớn với ĐT Đức, anh là mắt xích quan trọng thường xuyên được HLV Low sử dụng trong đội hình. Sắp tới, ông sẽ phải tính toán về mặt nhân sự để chuẩn bị cho các cuộc đối đầu với Iceland, Romania và Bắc Macedonia tại vòng loại World Cup 2022.

Ảnh 1
Kroos sẽ bỏ lỡ ba trận ĐTQG vì chấn thương cơ khép (Nguồn: internet)

Kroos đã thi đấu trận 100 cho ĐT Đức trong cuộc đối đầu với Thụy Sỹ hồi tháng 10, trận đấu kết thúc với tỉ số 3-3. Tại Real Madrid mùa này, Kroos đã có 35 lần ra sân trên mọi đấu trường.

ĐT Đức cũng sẽ không có sự phục vụ của Niklas Sule và Robin Gosens trận đấu ngày thứ Năm với Iceland ở Duisburg vì lý do các vấn đề về đùi và cơ.

Real Madrid lo ngại Toni Kroos sẽ không kịp bình phục để đá trận đấu với Liverpool trong khuôn khổ Champions League. Federico Valverde cũng được xác nhận sẽ không thể đá cả hai lượt trận với đội bóng thành Merseyside vào ngày 7/4 và 15/4 tới đây.

Arsenal được tiến cử chiêu mộ cựu sao Real Madrid

CHÍNH THỨC: Joachim Low rời ĐT Đức sau 17 năm

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kroos Real Madrid ĐT Đức
Xem thêm