Quảng cáo

Indonesia chốt 'binh hùng tướng mạnh' quyết chiến ĐT Việt Nam

Thứ tư, 12/05/2021 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 11/5, HLV Shin Tae-yong đã công bố danh sách 28 cầu thủ sang UAE để tham dự 3 trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam. Lượt đi bảng G vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: VTV)

Sau quãng thời gian tập luyện tại Jakarta, 28 cái tên cuối cùng sẽ có mặt tại UAE tham dự những trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022 đã được HLV Shin tae-yong công bố.

Trong số 28 cầu thủ kể trên, có 23 cầu thủ sẽ di chuyển cùng BHL từ Indonesia và 5 cái tên đang thi đấu ở nước ngoài sẽ bay thẳng tới Dubai chứ không hội quân cùng đồng đội.

5 cầu thủ Indonesia sẽ di chuyển thẳng tới UAE gồm: Elkan Baggott (Anh), Asnawi Mangkualam (Hàn Quốc), Egy Maulana (Ba Lan), Witan Sulaeman (Serbia) và Ryuji Utomo (Malaysia).

WhatsApp Image 2021-05-02 at 23.59.48

Danh sách ĐT Indonesia hành quân tới UAE lần này gồm chủ yếu là những cầu thủ trẻ tiềm năng như Egy Maulana, Evan Dimas hay Osvaldo Haay. Với vị trí cuối bảng, cơ hội đi tiếp của Indonesia đã không còn. Đây sẽ là dịp để HLV Shin trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và nỗ lực cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA.

"Trong quá trình luyện tập tại Jakarta, tôi nhận thấy các cầu thủ đều đã thể hiện được sự nỗ lực và tinh thần sẵn sàng chiến đấu của bản thân. Đối với tôi, đó là điều quan trọng nhất", HLV Shin Tae-yong chia sẻ.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia Mochamad Iriawan tỏ ra hoàn toàn tin tưởng vào những quyết định về mặt nhân sự của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Ông cho rằng HLV Shin đã cân nhắc và lựa chọn những cái tên đáp ứng đầy đủ yêu cầu về thể lực, tính kỷ luật cũng như nền tảng kĩ thuật trước những trận đấu còn lại ở bảng G.

Chủ tịch của PSSI cũng không quên động viên, an ủi những cầu thủ chưa may mắn trong chiến dịch lần này: "Danh sách lần này được lựa chọn bởi HLV Shin, chỉ có 28 cầu thủ được sang UAE nên sẽ có người được chọn, có người không và việc không có mặt trong danh sách cuối cùng không có nghĩa là cầu thủ chơi chưa tốt".

Theo lịch thi đấu, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ đối đầu ĐT Việt Nam vào ngày 7/6 trên sân vận động Al Maktoum. Ở trận đấu lượt đi, dù được đá trên sân nhà nhưng Evan Dimas và đồng đội vẫn nhận thất bại 1-3 trước Quế Ngọc Hải và đồng đội. Ở trận đấu lượt về này, chắc chắn học trò của Shin Tae-yong sẽ tìm mọi cách để "phục thù" đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Danh sách 28 cầu thủ ĐT Indonesia sang UAE tham dự bảng G vòng loại World Cup 2022

STTHọ và tênCLB
1Nadeo ArgawinataBali United
2Adi Satryo PS Sleman
3Aqil SavikPersib
4Andy SetyoTira Persikabo
5Rachmat IriantoPersebaya
6Rizki RidhoPersebaya
7Ryuji UtomoPenang FC
8Nurhidayat HajiPSM
9Elkan BaggotKings Lynn Town
10Firza AndikTira Persikabo
11Pratama ArhanPSIS
12Rifad MarasabessyBorneo FC
13Asnawi MangkualamAnsan Greeners
14Koko AriPersebaya
15Evan DimasBhayangkara FC
16Andy SetiawanPersebaya
17Kadek AgungBali United
18Syahrian AbimanyuNewcastle Jets
19Genta AlfaredoSemen Padang
20Witan SulaemanFC Radnik Surdulica
21Adam AlisBhayangkara FC
22Egy MaulanaLechia Gdansk
23Yakob SayuriPSM
24Osvaldo HaayPersija
25Kushedya YudoArema FC
26M RafliArema FC
27Saddam EmiruddinPS Sleman
28Braif FatariPersija

Sự cạnh tranh thú vị tại vị trí trung vệ ĐTQG

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
indonesia vòng loại world cup đtvn
Xem thêm