Quảng cáo

ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Chờ bất ngờ từ 'thầy Park'

Thứ tư, 09/06/2021 17:02 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đang hừng hực khí thế bước vào trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia và thứ người hâm mộ chờ đợi nhất bây giờ có lẽ là những bất ngờ mà HLV Park sẽ mang 'tặng' người Mã.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: VTV)

HLV Tan Cheng Hoe có mặt trên khán đài sân Al-Maktoum để theo dõi màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với ĐT Indonesia nhằm chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu hôm 11/6 tới.

Những quyết định về nhân sự và chiến thuật của HLV Park trong trận gặp Indonesia đều tỏ ra rất hiệu quả. Khi một hệ thống đang vận hành trơn tru, liệu HLV có thật sự cần phải thay đổi?

Câu trả lời, là có, chính xác là có nhiều lí do để HLV Park tính đến việc đưa ra những thay đổi ở cách vận hành lối chơi cũng như những phương án nhân sự của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia.

VFF_1441
Tuấn Anh không gặp vấn đề về xương nhưng vẫn để ngỏ khả năng ra sân trận gặp Malaysia (Ảnh: VFF)

Đầu tiên, HLV Park sẽ phải tìm người thay thế Quang Hải - người sẽ bị treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Tầm quan trọng của tiền vệ này ra sao, chắc không cần bàn cãi nhiều, Quang Hải cũng là cầu thủ gần nhất ghi bàn vào lưới Malaysia.

Chưa kể, Tuấn Anh để ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu tới, chính vì vậy, việc thay đổi là điều cần thiết để đối phó với tuyến tiền vệ cơ động của Malaysia.

Trận gặp Indonesia, ông Park đã tung Hoàng Đức vào sân ở hiệp 2 và có lẽ đây là cách HLV này "ướm" tiền vệ của Viettel vào hệ thống của đội tuyển. Kết quả là số 14 có màn trình diễn tròn vai dù chỉ được thi đấu ít phút.

197571826_239398327957428_3022457344472732292_n.jpg__nc_cat=105&ccb=1-3&_nc_sid=ae9488&_nc_ohc=88-YCkf9wvQAX8vmccR&_nc_ht=scontent.fhan3-1
Trọng Hoàng hoàn toàn có thể được sử dụng ở trung tâm hàng tiền vệ (Ảnh: Lâm Thỏa)

Trong tay HLV Park vẫn còn đó nhiều tiền vệ trung tâm đạt phong độ cao. Xuân Trường có hơn 60 phút thi đấu ấn tượng trước ĐT Indonesia, ngoài ra, Minh Vương hay Đức Huy hoàn toàn phù hợp nếu ĐT Việt Nam cần gia tăng cơ bắp cho tuyến giữa.

Thậm chí, HLV Park còn có một con bài bí mật khác, đó chính là Nguyễn Trọng Hoàng. Thật vậy, tiền vệ của Viettel hoàn toàn có thể được kéo vào trung lộ, trở thành bộ đôi tiền vệ trung tâm của ĐTVN.

Văn Thanh đã chơi một trận tuyệt hay ở vị trí hậu vệ phải trước Indonesia, ở biên trái, Hồng Duy cũng có màn trình diễn ấn tượng và không có lí do gì để HLV Park không tiếp tục đặt niềm tin vào bộ đôi này.

Nếu sử dụng Trọng Hoàng ở trung tâm hàng tiền vệ, ĐTVN vẫn sẽ giữ được sự đột biến ở hai cánh và đảm bảo "cơ bắp" ở tuyến giữa.

Quyết định cuối cùng sẽ nằm ở HLV Park và với một người thích gây bất ngờ như vị thuyền trưởng người Hàn này, thật khó để tính trước vị chiến lược gia này sẽ tính toán điều gì.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: 'Trọng Hoàng có thể thay Quang Hải đấu Malaysia' 

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đtvn đội tuyển việt nam đt việt nam park hang seo đt việt nam vs đt malaysia việt nam vs malaysia vòng loại world cup
Xem thêm