Quảng cáo

HLV ĐT Campuchia muốn trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ tại vòng loại World Cup

Thứ hai, 24/05/2021 14:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Keisuke Honda của ĐT Campuchia đã có những chia sẻ với truyền thông xung quanh việc triệu tập cầu thủ thi đấu tại vòng loại World Cup tới đây.

Highlights ĐT Việt Nam 0-0 ĐT Lebanon (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, trên trang chủ của LĐBĐ Campuchia, HLV Keisuke Honda đã có những phát biểu xung quanh danh sách triệu tập của đội tuyển Campuchia trong chiến dịch bảng C vòng loại World Cup 2022.

Ngày 24/5, danh sách gồm 24 cầu thủ của đội tuyển Campuchia đã được LĐBĐ nước này công bố. Trong đợt triệu tập này, có nhiều cầu thủ trẻ được HLV Honda trao cơ hội và HLV của ĐT Campuchia rất hào hứng với kế hoạch xây dựng một thế hệ mới tài năng cho nền bóng đá của quốc gia này.

"Trong đợt tập trung này, chúng tôi gọi nhiều cầu thủ trẻ nhằm mục đích thực hiện những bài kiểm tra với những cầu thủ sẽ khoác áo ĐTQG Campuchia trong tương lai", HLV người Nhật chia sẻ.

sao_goc_viet_toa_sang_u22_campuchia_de_bep_u22_timor_leste_twoy
Tiền đạo gốc Việt Keo Sokpheng tiếp tục có tên trong đội hình ĐT Campuchia

Trong số những cầu thủ lên tuyển Campuchia lần này, có những cái tên quen thuộc như Keo Sok Pheng, Keo Soksela hay Visal Soey.

Đáng chú ý nhất phải kể đến việc cầu thủ Chan Vathananka - người được coi là "Messi" của Campuchia lại không được trao cơ hội trong lần tập trung này.

"Gửi tới những cầu thủ chưa may mắn ở đợt tập trung lần này, tôi mong các bạn đừng thất vọng về bản thân mình. Các bạn vẫn sẽ còn cơ hội cho các bạn trong tương lai miễn là các bạn không ngừng nỗ lực", HLV Keisuke an ủi học trò.

ĐT Campuchia trải qua kì SEA Games 30 tương đối thành công và đó là lí do để HLV Honda tiếp tục đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ trong thời gian tới.

Đội tuyển Campuchia hiện đang xếp cuối bảng C vòng loại World Cup 2022 và không còn cơ hội ghi tên mình vào vòng tiếp theo. Đúng như lời HLV Keisuke nói, đây sẽ là dịp để đội bóng này có những thử nghiệm ở những nhân tố trẻ, tiềm năng để xây dựng một "bộ mặt mới" cho ĐT Campuchia.

HLV ĐT Futsal Việt Nam nói gì khi hòa Lebanon?

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
campuchia đt campuchia vòng loại world cup
Xem thêm