Quảng cáo

Nhận thất bại trong trận giao hữu, HLV Thái Lan vẫn khen ngợi học trò

Thứ năm, 27/05/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Akira Nishino vẫn giành những lời khen cho học trò của mình sau thất bại trước ĐT Oman trong trận giao hữu.

Video: ĐT futsal Thái Lan 4-0 ĐT futsal Iraq (Nguồn: Futsal Thailand)

Ngày 25/5, ĐT Thái Lan để thua ĐT Oman trong trận giao hữu với tỉ số 0-1, đây cũng là trận đấu đầu tiên trên đất UAE của đội bóng xứ Chùa Vàng.

Mặc dù chưa thể có được chiến thắng nhưng HLV Akira Nishino vẫn tỏ ra hài lòng và có những lời khen tới học trò sau trận đấu.

"Tôi thấy là cầu thủ của mình đã chơi tốt, thể trạng thể lực cũng được cải thiện rõ rệt rồi. Chúng tôi (ĐT Thái Lan) lâu rồi chưa đá trận nào nhưng tôi thấy là cầu thủ khi vào sân đã thể hiện được tinh thần, ý chí chiến đấu của mình, đó là điều rất đáng quý", HLV người Nhật chia sẻ.

t2
HLV Akira tỏ ra lạc quan sau thất bại của ĐT Thái Lan trong trận giao hữu (Ảnh: FA Thailand)

Ngoài ra, vị thuyền trưởng của ĐT Thái Lan cũng đặt quyết tâm cao ở trận giao hữu với Tajikistan ngày 29/5 tới đây. Trận đấu đó sẽ ảnh hưởng tới vị trí trên bảng xếp hạng của FIFA cho nên cầu thủ Thái Lan sẽ cần tập trung và thi đấu hết mình.

Hậu vệ trái của ĐT Thái Lan, Sasalak Haiprakhon cũng có những chia sẻ xung quanh quá trình huấn luyện của HLV Akira tại UAE: "Hiện tại, HLV vẫn chỉ tập trung vào việc nhồi thể lực cho cầu thủ chứ chưa động chạm gì nhiều tới chiến thuật cả. Chúng tôi vẫn còn một trận giao hữu nữa ở phía trước và cả đội vẫn còn cơ hội để cố gắng".

Quá trình chuẩn bị cho những trận đấu ở bảng G vòng loại World Cup của ĐT Thái Lan gặp nhiều xáo trộn và HLV Akira phải mang tới 39 cầu thủ đi cùng sang UAE để chuẩn bị cho những trận đấu trước mắt của ĐT Thái Lan.

Ngày 29/5, trận giao hữu giữa Tajikistan và Thái Lan sẽ diễn ra trên sân Khalid Bin Mohammed và đây sẽ là bài kiểm tra cuối cùng trước khi đội bóng xứ Chùa Vàng bắt đầu chiến dịch bảng G.

LĐBĐ Thái Lan chúc mừng khi ĐT Việt Nam dự World Cup futsal

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
thái lan đt thái lan
Xem thêm