Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong không đặt nặng thắng thua ở trận giao hữu của ĐT Indonesia

Thứ tư, 19/05/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV của ĐT Indonesia thừa nhận ông không đặt nặng kết quả hai trận giao hữu của đội bóng này với Oman và Afghanistan tới đây.

VIDEO: Đẳng cấp của Nguyễn Tiến Linh - sát thủ tin cậy trong tay HLV Park (Nguồn: Next Sports)

ĐT Indonesia đã có mặt tại Dubai vào sáng ngày 17/5, chiều cùng ngày, cả đội đã có buổi tập đầu tiên trên bãi biển để giãn cơ, thả lỏng cơ thể sau chuyến bay dài.

Đội bóng xứ Vạn đảo sẽ có hai trận giao hữu với Oman và Afghanistan vào hai ngày 25/5 và 29/5 để HLV Shin có thể chốt đội hình trước những trận đấu còn lại ở bảng G World Cup.

"Chúng tôi không quá coi trọng kết quả thắng thua ở hai trận giao hữu này, đây sẽ là hai buổi thử lửa để cầu thủ của tôi có thể mài giũa những kĩ năng của mình trước những đối thủ chính thức ở bảng G", vị chiến lược gia người Hàn chia sẻ.

rsz_1rsz_indo
Buổi tập trên bãi biển của cầu thủ Indonesia

Đồng tình với quan điểm của HLV Shin, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, ông Mochamad Iriawan chia sẻ: "Nếu có thể, tôi mong hai trận giao hữu tới đây sẽ là dịp để cầu thủ thích nghi với lối chơi của đội tuyển vì có 5 cầu thủ vừa đến hội quân ở Dubai chứ không tập cùng đội ở Jakarta. Cố gắng giữ chân, tránh chấn thương ở hai trận đá tập tới đây thôi là được rồi".

Hiện tại, "Tim Garuda" đang xếp cuối bảng G và không còn hi vọng nào để lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và HLV Shin muốn những trận đấu tới đây của ông cùng học trò sẽ là dịp để những tài năng trẻ thể hiện đồng thời tìm ra những phương án chiến thuật mới.

Hết hi vọng không có nghĩa là đội bóng này sẽ đá kiểu "buông xuôi", mục tiêu của Evan Dimas và đồng đội vẫn là chiến thắng, chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA.

Ngày 18/5, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ có hai buổi tập, luyện tập trên bãi biển vào buổi sáng và luyện tập tại sân bóng nằm trong khu tổ hợp khách sạn mà đội bóng này đang lưu trú vào buổi chiều.

Báo Indonesia: 'Việt Nam đang hừng hực khí thế để hủy diệt chúng ta'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đt indonesia world cup
Xem thêm