Quảng cáo

Nhận định Iraq vs Campuchia: Đòi lại ngôi đầu

Thứ bảy, 05/06/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Iraq sẽ chạm trán ĐT Campuchia trong khuôn khổ bảng C vòng loại World Cup 2022 và không khó để đại diện Tây Á giành chiến thắng.

Nội dung chính

Nhận định Iraq vs Capuchia

Thời gian: 21h30 ngày 07/6

Địa điểm: SVĐ Sheikh Ali bin Mohammed Al Khalifa

ĐT Bahrain sau chiến thắng trước ĐT Campuchia đã leo lên ngôi đầu bảng với 12 điểm nhưng đội bóng này sẽ không thể ở trên đỉnh bảng G quá lâu khi ĐT Iraq lẫn ĐT Iran đều đang phả hơi nóng phía sau.

ĐT Iraq sẽ có trận đấu với ĐT Campuchia ở lượt trận thứ 6 diễn ra vào ngày 7/6 này. Trải qua 5 lượt trận đầu tiên, đội bóng của HLV Srecko Katanec đã có 3 trận thắng và 2 trận hòa và hiện đang xếp trên đội tuyển Iran với chỉ 1 điểm nhiều hơn.

Đội tuyển Iraq vẫn sẽ trung thành với lối chơi bóng tốc độ cao, nhanh, ít chạm và trận gặp Campuchia sẽ là bước "chạy đà" hoàn hảo cho đội bóng này trước khi chạm trán những đối thủ "cứng cựa" hơn như ĐT Bahrain hay ĐT Iran.

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup, ĐT Iraq có trận giao hữu với ĐT Nepal và trận đấu đó khép lại với thắng lợi đậm đà 6-2 cho đoàn quân của Srecko Katanec.

bahrain-huy-diet-doi-phuong-8-ban-khong-go-50635
ĐT Campuchia nhận thất bại trước ĐT Bahrain và khó có cơ hội giành điểm trước Iraq

Về phía ĐT Campuchia, đội bóng này vẫn đang nằm cuối bảng C với vỏn vẹn 1 điểm sau 6 trận. Ở lần tập trung này, cái tên Chan Vathananka không xuất hiện và màn trình diễn của học trò HLV Keisuke Honda cũng rất đáng thất vọng.

Trải qua 6 trận đấu, ĐT Campuchia có 5 trận thua và 1 trận hòa, ghi được 1 bàn và để thủng lưới tới...30 bàn trong đó có trận thua 0-14 trước ĐT Iran hồi năm 2019.

Đối mặt ĐT Iraq - đội đã đánh bại ĐT Campuchia tới 4-0 ở trận lượt đi, không dễ để đại diện Đông Nam Á có cơ hội tạo nên bất ngờ, nhất là khi tâm lý cầu thủ đã bị ảnh hưởng nặng nề sau thất bại trước ĐT Bahrain.

Tuy vậy, khi bị dồn vào chân tường, biết đâu đội tuyển Campuchia lại tạo nên bất ngờ lớn nhất của bảng C?

HLV đẳng cấp thế giới rời Việt Nam, giấc mơ WC 2026 'tan thành mây khói'?

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
iraq đt iraq campuchia đt campuchia iraq vs campuchia đt iraq vs đt campuchia nhận định iraq vs campuchia vòng loại world cup
Xem thêm