Quảng cáo

Benzema cán mốc buồn trong ngày trở lại ĐT Pháp

Thứ năm, 03/06/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Benzema đã có một trận đấu không hoàn hảo trong ngày trở lại ĐT Pháp sau 6 năm.

Đối đầu với xứ Wales trong trận giao hữu trước thềm Euro 2021, ĐT Pháp dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele.

Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý trong trận đấu rạng sáng nay là màn tái xuất của tiền đạo Karim Benzema. Tuyển thủ 33 tuổi chính thức trở lại đội tuyển sau 6 năm vắng bóng bởi những lùm xùm với người đồng đội Valbuena.

Benzema cán mốc buồn trong ngày trở lại ĐT Pháp
Benzema trong ngày trở lại ĐT Pháp. Ảnh: Getty

Karim Benzema được HLV Didier Deschamps xếp đá chính ngay từ đầu. Tiền đạo của Real Madrid thi đấu năng nổ và đóng góp nhiều vào lối chơi chung của Pháp. Tuy nhiên Benzema lại tỏ ra vô duyên trước mảnh lưới xứ Wales.

Phút 25, Pháp được chơi hơn người và hưởng quả phạt đền từ tình huống dùng tay chơi bóng của Neco Williams. Thế nhưng trên chấm 11m, Benzema không thể chiến thắng được thủ thành Danny Ward bên phía xứ Wales.

Đáng chú ý, đây đã là pha hỏng pen thứ 3 liên tiếp của tiền đạo 33 tuổi mỗi khi được giao trọng trách đá phạt đền cho ĐT Pháp. Trước trận đấu rạng sáng nay (3/6), Benzema đã từng thất bại trên chấm phạt đền ở trận gặp Thụy Sĩ tại World Cup 2014 và trận giao hữu với ĐT Thụy Điển

Sau đó, tiền đạo 33 tuổi một lần nữa bị cột dọc từ chối bàn thắng sau cú sút ở ngay trong vòng cấm của xứ Wales. Kém duyên, nhưng Benzema có màn trình diễn không tệ trong ngày trở lại ĐT.

Chân sút hàng đầu Real Madrid sẽ cùng ĐT Pháp đá trận giao hữu cuối cùng với Bulgaria trước khi bước vào hành trình chinh phục Euro 2021, nơi mà Les Bleus sẽ rơi vào bảng tử thần với ĐT Đức và Bồ Đào Nha.

Conte trên đường trở lại London

Rời Barcelona, Messi nhận 240 triệu euro trong 4 năm

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Euro 2021 ĐT Pháp Pháp Benzema
Xem thêm