Quảng cáo

Bruno Fernandes khuyên đồng đội cũ đến MU

Thứ hai, 10/05/2021 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã gửi những lời nhắn riêng dành cho tiền đạo cánh Raphinha của Leeds United sau những màn trình diễn ấn tượng của anh trong mùa giải vừa qua.

Chiến thắng 3-1 của Leeds trước Tottenham Hotspur tại vòng 35 Ngoại hạng Anh đã giúp đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa chính thức bước lên nửa trên BXH Premier League. Đây là thành tích tương đối ấn tượng của một đội bóng vừa lên hạng.

Ngay sau trận đấu, người đồng đội cũ của Raphinha tại Sporting CP, Bruno Fernandes đã gửi những lời nhắn chức mừng anh trở lại sau chấn thương.

Bruno Fernandes khuyên đồng đội cũ đến MU
Raphinha đang là cầu thủ hot trên TTCN mùa hè. Nguồn: Getty

Raphinha đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 3-1 trước Tottenham và phong độ tốt của cầu thủ người Brazil trong mùa giải này đã được cả Manchester United và Liverpool đặc biệt quan tâm.

Trong khi đó, Bruno lại có mối quan hệ mật thiết với Raphinha từ khi còn là đồng đội tại Bồ Đào Nha. Tiền vệ MU đã gửi những tin nhắn riêng tư và để lại một dòng bình luận “Tôi là người hôm mộ” trên Instagram của cầu thủ người Brazil.

Những động thái này của Bruno được cho là đang muốn thuyết phục Raphinha chuyển đến sân Old Trafford. Và nếu điều đó thành sự thật, Manchester United nên chuẩn bị ăn mừng vì họ sắp có một bản hợp đồng cực kỳ chất lượng trong mùa hè này.

Barcelona chọn xong người thay thế Koeman

Sao Chelsea khiến cả Premier League thất vọng

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Bruno Fernandes Raphinha MU Leeds Tottenham Premier League
Xem thêm