Quảng cáo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Sassuolo: Níu giữ hy vọng đua vô địch, 23h30 ngày 21/4

Thứ hai, 19/04/2021 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Bị Inter bỏ cách tới 9 điểm trong bối cảnh Serie A chỉ còn 7 vòng đấu, 3 điểm trước Sassuolo sẽ là ưu tiên hàng đầu của AC Milan. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 21/04.

Sau nhiều năm yếu thế trên đấu trường quốc nội, chưa bao giờ AC Milan gần chức vô địch như năm nay. Đội bóng của HLV Stefano Pioli đã có thời điểm đứng đầu trên bảng xếp hạng. Thế nhưng giờ đây họ bị chính đối thủ cùng thành phố bỏ cách tới 9 điểm.
Để nuôi hy vọng vô địch, AC Milan cần phải có chiến thắng trước Sassuolo qua đó tạo áp lực trực tiếp lên Inter. Nhìn vào thành tích gần đây, AC Milan đang có chuỗi 4 trận bất bại tại Serie A. Đáng chú ý là chiến thắng 2-1 trước Genoa ở vòng đấu trước dù thiếu vắng đi tiền đạo chủ lực Ibrahimovic. Màn thể hiện như “ăn tươi nuốt sống” đối thủ đã khiến nhiều cổ động viên Milan cảm thấy phấn khích. Và nhiều người tin rằng chuyến tiếp đón Sassuolo trên sân nhà sẽ lại là một màn trình diễn mãn nhãn.

Nhận định AC Milan vs Sassuolo: Níu giữ hy vọng đua vô địch
Ante Rebic sẽ là người lĩnh xướng hàng công AC Milan. Ảnh: Getty


Nhìn vào lịch thi đấu, AC Milan còn phải chạm trán Lazio, Atalanta và Juventus ở những vòng đấu cuối. Rõ ràng, đội bóng thành Milan sẽ phải tận dụng tốt cơ hội có điểm trước Sassuolo để nuôi hy vọng vô địch.
Thiếu vắng đi Ibrahimovic sẽ là một tổn thất lớn với Milan, trọng trách sẽ đặt nặng trên vai của Ante Rebic và tiền đạo trẻ Rafael Leao.
Trong khi đó, Sassuolo đã hết mục tiêu thi đấu và trận đấu tới sẽ là một cuộc đối đầu danh dự. Đội khách đang có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp, điều này là cơ sở để NHM nuôi hy vọng có điểm trước chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân San Siro. Trên thực tế cơ hội giành một vé vào chơi Europa League của Sassuolo là vẫn còn. Tuy vậy, khoảng cách 8 điểm với AS Roma không phải là con số có thể dễ dàng bị san lấp.
Thông tin xung quanh:

  • AC Milan đang có chuỗi 4 trận bất bại trên đấu trường Serie A (3 thắng, 1 hòa)
  • Sassuolo có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp ở Serie A
  • AC Milan thiếu vắng Ibrahimovic do án treo giò
  • Sassuolo thiếu Berardi, Defrel vắng mặt vì chấn thương
  • Ac Milan đang bất bại trước Sassuolo trong 9 trận đối đầu gần nhất (7 thắng, 2 hòa)

Đội hình dự kiến:
AC Milan: Donnarumma, Hernandez, Tomori, Kjaer, Kalulu, Bennacur, Kessie, Rebic, Rafael Leao, Calhanoglu, Saelemaekers.
Sassuolo: A. Consigli, J. Toljan, M. Barbosa, G. Marco Ferrari, G. Kyriakopoulos, M. Bourabia, M. Locatelli, H. Junior Traore, F. Djuricic, J. Boga, G. Raspadori.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AC Milan Serie A Rebic Ibrahimovic Stefano Pioli Genoa Sassuolo
Xem thêm