Quảng cáo

Real sẵn sàng bán 'thần đồng' để mua Nicolo Barella

Thứ hai, 19/04/2021 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đã sẵn sàng chia tay Martin Odegaard, và Zinedine Zidane hiện đang để mắt tới Nicolo Barella.

Theo El Gol Digital, Martin Odegaard không có ý định trở lại Real Madrid sau khi kết thúc mùa giải. Tuyển thủ người Na Uy đang có phong độ ấn tượng ở Arsenal, và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Pháo Thủ. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng sẵn sàng chia tay Martin Odegaard ngay trong hè này.

Real sẵn sàng bán 'thần đồng' để mua Nicolo Barella
Martin Odegaard đang thăng hoa tại Emirates. Nguồn: Getty


Có vẻ như Los Blancos đang sẵn sàng cho một cuộc đại tu lớn vào mùa hè, với việc thay thế Luka Modric đã già cỗi và Martin Odegaard không còn nằm trong kế hoạch. Barella sẽ là một lựa chọn bổ sung khả dĩ cho Real Madrid.
Nicolo Barella đang trở thành một cầu thủ không thể thiếu của Inter. Bản thân cầu thủ người Ý cũng đóng góp không nhỏ vào thành tích ấn tượng mùa này của nửa xanh thành Milan. Cầu thủ 24 tuổi đã có 81 lần ra sân thi đấu cho Nerazzurri kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2019. Anh gây ấn tượng với sự linh hoạt và khả năng sáng tạo và nhãn quan chiến thuật của mình. 

Real sẵn sàng bán 'thần đồng' để mua Nicolo Barella
Nicolo Barella đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Nguồn: Getty


Trên thực tế, Barella sẽ là sự thay thế phù hợp Odegaard vì cầu thủ người Ý là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, người có thể hoạt động rộng và hỗ trợ tốt cho những Toni Kroos hay Casemiro ở hàng tiền vệ Real Madrid. Barella cũng phù hợp với lối đá phản công và giàu tốc độ của Zidane. 
Kền Kền Trắng đang lên kế hoạch kích hoạt thương vụ Barella ngay trong hè này. Tuy nhiên, việc Real Madrid theo đuổi tuyển thủ Ý sẽ rất khó khăn, bởi Inter cũng sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ 24 tuổi này.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Inter Milan Arsenal Zidane Odegaard Luka Modric Nicolo Barella
Xem thêm