Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Ngoại hạng Anh tiếp theo ra đi

Thứ năm, 20/05/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Sam Allardyce đã đưa ra tuyên bố từ chức HLV trưởng của West Brom sau khi không thể giúp CLB trụ lại tại Premier League.

West Brom của Sam Allardyce mùa này chỉ giành được 26 điểm sau 37 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân The Hawthorns sẽ phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất Anh vào năm sau.

Không thể giúp West Brom trụ lại tại giải đấu cao nhất nước Anh, HLV Sam Allardyce bất ngờ đưa ra tuyên bố từ chức sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Sam Allardyce chốt tương lai
Sam Allardyce sẽ chia tay West Brom vào cuối mùa. Nguồn: Getty

Cụ thể, Big Sam nói: “West Bromwich Albion đã đưa ra lời đề nghị hào phóng cho tôi để ở lại The Hawthorns. Nhưng tôi quyết định không chấp nhận lời đề nghị đó.”

“Lý do là bởi nếu CLB lại thăng hạng vào mùa sau, tôi sẽ phải tiếp tục ở đây ít nhất thêm một mùa nữa. Đó không phải công việc tôi có thể thực hiện được ở giai đoạn này của sự nghiệp. West Brom cần sự ổn định và CLB sẽ cần một HLV trẻ và tiềm năng hơn tôi.”

Trợ lý lâu năm của Allardyce, Sammy Lee và HLV Robbie Stockdale cũng sẽ rời The Hawthorns vào cuối mùa giải. Với sự chia tay này, giám đốc kỹ thuật của West Brom, Luke Dowling đã gửi lời cảm ơn đến BHL hiện tại: “Sam và BHL đã làm những điều rất tuyệt vời trong thời điểm khó khăn của CLB. Họ sẽ luôn được chào đón tại đây.”

Big Sam sẽ còn trận đấu với Leeds United ở vòng đấu cuối, trước khi sẽ cùng BLĐ West Brom chọn mặt gửi vàng cho vị trí huấn luyện viên tại The Hawthorns.

Tottenham nguy cơ phải đá giải hạng 3

Barca muốn đổi Griezmann lấy cầu thủ đắt giá nhất Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sam Allardyce West Brom Premier League NHA
Xem thêm