Quảng cáo

Zidane viết tâm thư cuối cùng gửi Real Madrid

Thứ hai, 31/05/2021 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Zinedine Zidane đã viết những lời cuối cùng gửi Real Madrid ngay sau quyết định rời Bernabeu vào mùa hè này.

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Sau thất bại tại La LigaChampions League, Zinedine Zidane đã chính thức rời Real Madrid ngay trong hè này. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng HLV người Pháp đã nung nấu ý định thôi việc từ trước đó.

Zidane nói về một mùa giải trắng tay cùng Real: “Tôi biết bóng đá và tôi biết yêu cầu của một câu lạc bộ như Madrid. Tôi biết rằng khi bạn không giành chiến thắng, bạn phải ra đi. Tôi đã chiến đấu đến cùng và không ngừng làm việc. Tôi thích mối quan hệ với CLB và chủ tịch ở Bernabeu, dù nó đã khác một chút trong những tháng gần đây.”

Zidane viết tâm thư cuối cùng gửi Real Madrid
Zidane sẽ chia tay Real Madrid lần thứ 3. Ảnh: Getty

Mới đây, theo AS, HLV người Pháp đã quyết định gửi tâm thư cuối cùng tới Real Madrid. Trong đó, Zidane giải thích rõ lý do chia tay đội bóng và không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã giúp ông trong quãng thời gian tại Bernabeu.

Cũng theo AS, Zidane đã thẳng thắn bày tỏ tình yêu của mình tới Real Madrid, lòng biết ơn của HLV người Pháp tới chủ tịch Florentino Perez và cả sự cay đắng vì những gì Zidane coi là thiếu tin tưởng và hỗ trợ trong công việc.

“Tôi muốn cảm ơn Florentino Perez, hai mươi năm ở Real Madrid là quãng thời gian đẹp đẽ nhất trong cuộc đời tôi”, Zidane chia sẻ với AS (bản đầy đủ sẽ được đăng trên AS.com trong thời gian tới).

Sự ra đi của Zinedine Zidane khiến Los Blancos đang ráo riết tìm người thay thế. Đã có nhiều nguồn tin cho rằng Real đang nhắm đến HLV Allegri, Raul Gonzalez hay Antonio Conte để tiếp quản băng ghế nóng tại Madrid.

Kiểm tra y tế, MU đón tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè 2021

Gerrard đứng trước cơ hội về Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Zidane rời Real Zidane
Xem thêm