Quảng cáo

MU nhận tin xấu trước bán kết C2

Thứ năm, 06/05/2021 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu với AS Roma diễn ra đêm nay, một cầu thủ của Man Utd đã gặp phải chấn thương và sẽ vắng mặt.

Đêm nay, Man Utd sẽ bước vào trận bán kết lượt về Europa League trên sân Olimpico của AS Roma. Quỷ Đỏ đang có lợi thế rất lớn khi đã giành chiến thắng 6-2 trong trận lượt đi và gần như đã đặt một chân vào trận chung kết mùa này.

Do có được lợi thế rất lớn về mặt tỷ số, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tính toán đến phương án sử dụng một vài cầu thủ dự bị nhằm giữ sức cho những trận đấu còn lại tại Premier League.

daniel james dinh chan thuong va khong co mat trong danh sach toi rome
Daniel James dính chấn thương và không có mặt trong danh sách tới Rome. Nguồn: Internet

Một trong những cầu thủ thường được HLV người Na Uy sử dụng trong những trận đấu ít phần quan trọng này là Daniel James. Tuy nhiên trong danh sách cầu thủ bay tới Rome, James không có mặt và HLV Solsa đã thông báo rằng cầu thủ chạy cánh Xứ Wales đã dính chấn thương trong buổi tập mới đây.

Daniel James chỉ là “kép phụ” trong đội hình Man Utd mùa giải năm nay. Cầu thủ Xứ Wales đã có 5 bàn mùa này, anh luôn là “quân bài tẩy” của HLV Solsa khi luôn thi đấu ít nhất ở mức tròn vai. Khá đáng tiếc khi cầu thủ 24 tuổi đã dính chấn thương trong một trận đấu mà nhiều khả năng anh sẽ đá chính.

Ngoài James, hai trường hợp chấn thương còn lại của Martial và Phil Jones sẽ vắng mặt. Dù vậy, với lực lượng hiện tại, MU hoàn toàn đủ khả năng đi tiếp đêm nay. Trận đấu giữa AS Roma và Man Utd sẽ diễn ra lúc 02h00 rạng sáng ngày 7/5.

Những cuộc 'nội chiến' tại chung kết Champions League

Ngoại hạng Anh thống trị châu Âu?

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd bán kết Europa League MU
Xem thêm