Quảng cáo

MU tái khởi động vụ siêu trung vệ Serie A

Thứ hai, 17/05/2021 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong những ngày gần đây, đã có nhiều thông tin cho rằng MU đang tái khởi động với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

Sau khi mùa giải này kết thúc, Man Utd sẽ cần tăng cường chất lượng cho hàng phòng ngự. BLĐ Quỷ Đỏ đang ráo riết tìm kiếm một trung vệ để có thể đá cặp với Maguire mùa tới. 

Đã có rất nhiều cái tên được liên hệ Cristian Romero của Atalanta, Paul Torres của Villarreal, Jules Kounde của Sevilla, Sven Botman của Lille, Nikola Milenkovic của Fiorentina hay đặc biệt là Varane của Real Madrid. Tuy nhiên, những thương vụ trên đang có phần đi vào bế tắc do giá các cầu thủ quá cao và có không ít các đối thủ cạnh tranh.

kalidou koulibaly da duoc mu theo duoi trong qua khu
Kalidou Koulibaly đã được MU theo đuổi trong quá khứ. Nguồn: Internet

Do đó, BLĐ MU đã có những động thái “nối lại” thương vụ với trung vệ đang thi đấu cho Napoli, Kalidou Koulibaly. Trong quá khứ, Quỷ Đỏ đã nhiều lần tiến tới gần việc đưa trung vệ người Senegal về Old Trafford tuy nhiên không thành công.

Mùa này, Koulibaly đã có 26 trận đấu tại Serie A và góp công không nhỏ để giúp Napoli đang tràn trề cơ hội giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến anh bỏ lỡ khoảng 5 trận đấu còn lại của mùa này.

Trung vệ người Senegal đã có những màn trình diễn ấn tượng và có thể rời đi để tìm kiếm những mục tiêu cao hơn việc chỉ dừng lại ở top 4 Serie A. Theo The Express, BLĐ Napoli đã sẵn sàng tìm kiếm một trung vệ thay thế Koulibaly và sẽ sẵn sàng giảm giá thương vụ này.

Mùa hè trước, Napoli đã đòi tới 90 triệu bảng cho bất kỳ đội nào muốn có Koulibaly. Tuy nhiên, mức giá cho cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng tới được cho là chỉ còn khoảng 45-60 triệu bảng. Đây là một mức giá không quá đắt đỏ và MU hoàn toàn có thể giảm xuống. 

Dù vậy, BLĐ MU sẽ cần lưu ý khi Koulibaly sẽ bước sang tuổi 29 năm nay và có thể không thể thi đấu lâu dài và trở thành tương lai của Quỷ Đỏ. HLV Solsa cũng là người muốn đưa về một số trung vệ trẻ tuổi hơn để xây dựng một bộ khung cho đội bóng.

Ibrahimovic không tham dự EURO 2021

Arsenal và MU quan tâm tiền đạo Bundesliga

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Mu trung vệ
Xem thêm