Quảng cáo

Real sẵn sàng chi đậm cho tiền vệ Serie A

Thứ bảy, 08/05/2021 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn tin cho biết, Real đã sẵn sàng bỏ ra một con số không nhỏ để đưa về tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Napoli, Fabian Ruiz.

Real đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay với thất bại tại Champions League và đang phải chạy đua trong cuộc đua vô địch gay gắt tại La Liga. Có thể thấy rõ sự suy yếu của Kền Kền Trắng trong những năm gần đây, khi đội hình của họ đang dần bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, BLĐ Los Blancos đang lên kế hoạch để đại tu lại đội hình của mình. Một trong những vị trí đáng bận tâm nhất chính là khu vực tuyến giữa. Lúc này, Luka Modric đã 35 tuổi và Toni Kroos cũng đã bước sang tuổi 31, do đó Real đang nóng lòng tìm kiếm những sự thay thế cho bộ đôi này.

fabian ruiz thi dau an tuong tai napoli mua nay
Fabian Ruiz thi đấu ấn tượng tại Napoli mùa này. Nguồn: Internet

Cái tên đang được Real để ý rất và lên kế hoạch chiêu mộ sớm là tiền vệ Fabian Ruiz thuộc biến của Napoli. Tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu khá tốt mùa này với 38 lần ra sân cho Napoli, ghi được 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, góp công lớn trong việc giúp CLB tiến gần đến tấm vé dự Champions League.

Theo báo cáo của trang El Gol Digital, Los Blancos đã sẵn sàng chi ra con số 45 triệu euro để có được chữ ký của Fabian Ruiz. Tuy nhiên số tiền mà Napoli muốn có được cho thương vụ chuyển nhượng này lên tới 50 triệu euro.

Ngoài ra, Real cũng đang có nguy cơ bị cấm thi đấu tại Champions League mùa tới bởi “vụ lùm xùm” tại Super League. Nếu điều này xảy ra, Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha sẽ khó lòng chiêu mộ được các ngôi sao ở mùa hè năm nay.

Barca nhận tổn thất lớn trong trận đấu với Atletico Madrid

Nhận định Real Madrid vs Sevilla: Chớp lấy thời cơ

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Real Madrid chuyểnh nhượng
Xem thêm