AWC 2021: Lai Bâng lên tiếng sau trận thua đầy cay đắng trước DTN

Thứ sáu, 02/07/2021 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Người đi rừng của đội tuyển SGP đã đứng lên nhận trách nhiệm về trận thua trước DTN, đồng thời chỉ ra nguyên nhân dẫn đến thất bại của anh cùng đồng đội.

Sau trận thua 1-3 đầy đáng tiếc trước đội tuyển DTAC Talon, người đi rừng của team Saigon Phantom (SGP) - Lai Bâng đã livestream giao lưu với người hâm mộ Liên Quân Mobile để bày tỏ quan điểm và chia sẻ nhiều hơn về trận đấu.

Siêu sao đi rừng của SGP đã ứng lên nhận trách nhiệm hoàn toàn về màn trình diễn không tốt của mình. Lai Bâng cho rằng trận thua này hoàn toàn là lỗi ở đội tuyển và các tuyển thủ chứ không phải vì một lý do nào khác. Anh cũng không cầu mong người hâm mộ sẽ cảm thông hay bất cứ điều gì tương tự.

Lai Bâng lên tiếng sau trận thua đầy cay đắng trước DTN tại giải đấu LQM AWC 2021
Lai Bâng thừa nhận trách nhiệm sau trận thua trước DTN

Lai Bâng cho rằng chiến thuật và khâu cấm chọn của SGP là hoàn toàn ổn và sai sót chỉ nằm ở khâu vận hành. Ví dụ, trong ván đấu mà SGP chọn Aoi để đối đầu với Kil'groth, họ đã toan tính một kế hoạch cướp bùa đỏ liên tục làm chậm quá trình tăng tiến sức mạnh của người Đi rừng bên phía đối phương. Tuy nhiên, DTN đã tập trung quân số đông và nhanh hơn, khiến kế hoạch trên hoàn toàn phá sản.

Về ván đấu mà SGP chọn Veres Đi rừng, Lai Bâng khẳng định rằng nếu chơi đúng, vị tướng này có thể cân toàn bộ đội hình của DTN. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu lại không như mong muốn khi SGP bị buộc phải rơi vào thế khó và không thể giao tranh.

AWC 2021: Lai Bâng chia sẻ về trận thua trước DTN
Lai Bâng khẳng định rằng Veres đáng lý ra đã có thể làm nên chuyện

Cuối cùng, Lai Bâng tiết lộ rằng đội hình SGP đang bị rối sau trận thua trước DTN khiến họ không thể phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng và ăn ý. Tuy nhiên, anh cho rằng những sự chệch choạc kể trên sẽ sớm được khắc phục.

Đội tuyển SGP sẽ phải đụng độ VGM trong trận đấu vào lúc 19h tối ngày hôm nay (2/7) để quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Đây là cuộc nội chiến không hề mong muốn giữa hai đội tuyển tới từ khu vực Việt Nam. Dù cho kết quả có ra sao thì đây cũng sẽ là một sự mất mát rất lớn đối với người hâm mộ nước nhà.

AWC 2021: Cả SGP lẫn VGM đều bại trận, phải đối đầu nhau tại nhánh thua

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lai bâng awc 2021 sgp dtn liên quân mobile tin giải đấu
Xem thêm