Các nữ streamer lên tiếng về scandal lộ ảnh nhạy cảm: người thì làm rơi điện thoại, người lại hối hận vì tuổi trẻ bồng bột

Thứ bảy, 24/07/2021 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Hai nữ streamer bị phát tán ảnh nóng trên MXH đã chia sẻ về tình trạng hiện của bản thân.

Folder 40GB chứa ảnh nóng của hàng loạt hot girl, người mẫu, streamer nổi tiếng là tâm điểm bàn tán của CĐM trong thời gian vừa qua. Những bức ảnh này đã gây ra không ít phiền hà cho những người trong cuộc.

Đặc biệt, trong kho 40GB còn xuất hiện ảnh nóng của T.M - một nữ streamer khá nổi tiếng trong cộng đồng khán giả xem livestream.

cac-nu-streamer-len-tieng-ve-scandal-lo-anh-nhay-cam-1
Streamer T.M thu hút rất nhiều lượt xem mỗi lần lên sóng

Nữ streamer T.M lên tiếng sau scandal lộ ảnh nhạy cảm

Mới đây, đại diện của streamer T.M đã phải lên tiếng sau scandal lộ ảnh nhạy cảm của thân chủ:

"Thực ra đây không phải là lần đầu bộ ảnh này bị phát tán trên mạng xã hội. Trước đó, một bạn fan đã nhặt được điện thoại của T.M và phát tán những bức ảnh trong máy. Chúng tôi lúc đó đã phải nhờ công an can thiệp nhằm giải quyết vấn đề. Không ngờ rằng những bức ảnh này vẫn còn tồn tại và lại bị phát tán lần nữa".

cac-nu-streamer-len-tieng-ve-scandal-lo-anh-nhay-cam-2
các bức ảnh được lưu trong điện thoại của T.M
cac-nu-streamer-len-tieng-ve-scandal-lo-anh-nhay-cam-3
... và đã được một fan "vô tình nhặt được"

Người đại diện của T.M chia sẻ rằng bộ ảnh trên được chụp từ rất lâu trước đây. Khi đó T.M vẫn là một người mới chập chững bước vào giới giải trí và đã bị kẻ xấu lừa đảo, lợi dụng.

Anh cũng cho biết rằng hiện T.M đang mang bầu, và scandal này sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của hai mẹ con, đồng thời đe dọa tới sự nghiệp của nữ streamer.

Hot streamer Liên Quân Mobile chia sẻ về scandal lộ ảnh nóng trên MXH

Người thứ hai lên tiếng sau scandal lộ ảnh nóng kể trên là K.C - một nữ streamer, cosplayer và người mẫu ảnh nổi tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile.

cac-nu-streamer-len-tieng-ve-scandal-lo-anh-nhay-cam-4
K.C là một streamer nổi tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile

K.C hiện đang rất buồn và stress. Chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới sự cố trên, K.C cho biết rằng đây hoàn toàn là một sai lầm tuổi trẻ. Trước đây khi còn làm một người mẫu ảnh, cô theo đuổi phong cách sexy và đã chụp một bộ ảnh bán nude. Nhưng vào đầu năm 2020 vừa qua, một số kẻ xấu đã có được file ảnh gốc, sau đó photoshop và ghép mặt cô vào những bức ảnh nude toàn thân.

Điều này khiến cô rất xấu hổ và mặc cảm, đồng thời quyết định chấm dứt các hoạt động nghệ thuật. Khi tra hỏi bên chụp ảnh, K.C cũng chỉ nhận được vài lời xin lỗi qua loa, khiến cho cô nàng thực sự thất vọng và bất lực.

Hàng loạt nữ streamer, hot girl nổi tiếng bị phát tán ảnh nóng trên MXH

Streamer Vũ Ngọc Kim Chi và loạt ảnh với thần thái sexy khó cưỡng

Streamer Vũ Ngọc Kim Chi chính thức lên tiếng về scandal lộ ảnh nhạy cảm

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
streamer hot girl ảnh nóng scandal scandal lộ ảnh nóng
Xem thêm