Đây là 4 vị tướng mới chuẩn bị có mặt trong LMHT:Tốc Chiến

Thứ bảy, 08/01/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

4 vị tướng trong phiên bản PC sẽ cập bến máy chủ chính thức của Tốc Chiến trong hai phiên bản 3.0 và 3.1.

Trong video giới thiệu mùa giải 2022 của LMHT: Tốc Chiến, nhà phát triển Riot Games đã hé lộ 4 vị tướng mới được ra mắt trong phiên bản 3.0 và 3.1 bao gồm:

  • Sett
  • Yuumi
  • Shen
  • Karma

Sett và Yuumi sẽ có mặt ngay trong bản cập nhật Tốc Chiến 3.0 (ra mắt ngày 19/1), còn bộ đôi Shen + Karma sẽ tới trong phiên bản 3.1 (ngày 24/3).

sett_10
sett_10

Theo chia sẻ từ Riot Games, 2021 là một năm rất chăm chỉ từ đội ngũ thiết kế. Họ lên kế hoạch ra mắt 2 vị tướng mỗi tháng nhưng con số thực tế đã lên tới 29.5 (nếu tính cả việc làm lại Dr Mundo).

Trong năm 2022, số lượng tướng mới sẽ ít đi một chút. Tuy nhiên nếu nhìn lại dàn tướng từ LMHT phiên bản PC, chúng ta sẽ thấy rất nhiều cái tên khó để đưa lên bản mobile (và cân bằng) như Ryze, Sylas, Viego, Elise, Nidalee, Gnar, Ivern, ... vậy nên sự chậm trễ này cũng là điều khó tránh khỏi.

Trong vòng 3 tháng tới, sẽ có thêm tận 2 Hỗ trợ dạng buff là Shen và Yuumi cập bến phiên bản mobile, điều này chứng tỏ ra Riot Games đang khá ưu ái các vị tướng theo thiên hướng này.

Đây là 4 vị tướng mới chuẩn bị có mặt trong LMHT:Tốc Chiến 102459
Karma là vị tướng buff / cấu rỉa cực kỳ khó chịu ở đường dưới

Có vẻ như những nhà làm game đã nhận ra rằng xạ thủ đang bị meta bỏ rơi và cần được giúp đỡ. Trên thực tế ở các giải đấu chuyên nghiệp hoặc các bậc rank cao, người ta còn chẳng thèm sử dụng xạ thủ (trừ Varus), thay vào đó là chơi 2 hỗ trợ rồi buff hết cho Jax gánh team.

Với sự ra mắt của 2 hỗ trợ phòng ngự mạnh mẽ (thậm chí là 3 nếu tính cả Shen), các xạ thủ chắc chắn sẽ có thêm sự trợ lực tuyệt vời để theo kịp cuộc chơi. Đây quả thực là một tin tức tốt lành đối với những game thủ đam mê theo đuổi vị trí sở trường này.

Top 5 lý do khiến LMHT: Tốc Chiến phát triển chậm tại Việt Nam

Top 5 lý do khiến bạn không thể ngừng chơi Tốc Chiến

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tốc chiến tướng mới sett shen karma yuumi tốc chiến 3.0 tốc chiến 3.1 bản cập nhật bản update
Xem thêm