Đội hình chính thức của Box Gaming tại ĐTDV Mùa Xuân 2022

Thứ hai, 17/01/2022 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Tại ĐTDV Mùa Xuân 2022, Box Gaming sẽ chỉ bổ sung lực lượng với một tân binh duy nhất là Võ “TA” Minh Ân ở vị trí trợ thủ.

Ngày 16/1 vừa qua, đội tuyển Liên Quân Mobile Box Gaming đã chính thức công bố đội hình tham dự ĐTDV Mùa Xuân 2022 với 7 thành viên bao gồm:

  • Đường Tà thần Caesar: Nguyễn “KT” Gia Thiên
  • Đi rừng: Trần “20Percent” Đức Hoàng Phúc
  • Đi rừng: Nguyễn “NDG” Duy Đức
  • Đường giữa: Huỳnh “Akashi” Trọng Tuấn
  • Xạ thủ: Đỗ “Ara” Thành Hưng
  • Trợ thủ: Nguyễn “Oppa” Phương Nguyên
  • Trợ thủ: Võ “TA” Minh Ân
Đội hình chính thức của Box Gaming trong mùa giải 2022
Đội hình chính thức của Box Gaming trong mùa giải 2022

Trong năm 2021 vừa qua, Box Gaming lần lượt dừng chân ở các vị trí thứ 5 và thứ 4 tại ĐTDV Mùa Xuân và ĐTDV Mùa Đông. Ở thời điểm hiện tại, họ là một trong số rất ít các đội tại Việt Nam có thể thách thức được sự thống trị của 3 ông lớn Team Flash, V Gaming và Saigon Phantom AOV.

Thế mạnh của Box Gaming chủ yếu xoay quanh khu vực đường giữa và đường rồng, nơi Ara thi đấu thực sự xuất sắc. Tuy nhiên, sự ổn định không giúp họ có được chiến thắng hằng mong mỏi trước các ông lớn. Do đó, một chút yếu tố đột phá đã được thêm vào với tân binh TA ở vị trí Trợ Thủ.

Trong quá khứ, thành tích tốt nhất mà Box Gaming đạt được là vị trí Á Quân tại ĐTDV Mùa Xuân 2019 và ĐTDV Mùa Đông 2020 cùng với đó là hạng 5-6 tại giải đấu quốc tế AIC 2020. Hy vọng rằng với line-up kể trên, Box Gaming có thể thực sự tạo ra một thay đổi đột phá tại ĐTDV Mùa Xuân 2022, giống với slogan của giải đấu "Hype Up: New Level".

LQM: Huấn luyện viên của Team Flash quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2022 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình Box Gaming ĐTDV Mùa Xuân 2022 ĐTDV tin chuyển nhượng Liên Quân Mobile Box Gaming
Xem thêm