LCK mùa hè 2021: ĐKVĐ và Á quân nhận định T1 là đối thủ đáng gờm nhất thời điểm hiện tại

Thứ hai, 14/06/2021 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Faker cũng những người đồng đội đang được đánh giá rất cao bởi phong độ xuất sắc cả trong đấu tập lẫn đánh giải.

Mới đây, hai tuyển thủ Ruler (xạ thủ của Gen.G) và BeryL (hỗ trợ của DWG KIA) đã tham gia một buổi phỏng vấn với giới truyền thông Hàn Quốc. Khi được hỏi đâu là đối thủ đáng gờm nhất mà Gen.G phải dè chừng ở thời điểm hiện tại, Ruler đã chọn T1:

"Để mà nói về mối đe dọa lớn nhất đối với Gen.G ở giải lần này. Tôi xin phép gọi tên T1. Họ đã thể hiện rất tốt cả trong đấu tập lẫn các trận đấu gần đây."

Đồng ý kiến với Ruler, nhưng DK.BeryL bổ sung thêm rằng việc DWG KIA chiến thắng T1 từ sớm là khá may mắn, bởi đội tuyển này thường bắt đầu mùa giải khá chậm chạp và chỉ bung hết sức ở giai đoạn về sau.

DK.BeryL cho rằng T1 sẽ càng đánh càng mạnh, đặc biệt ở nửa sau của giải đấu

Chính vì vậy, việc DK có thể kiếm về một trận thắng trước T1 ở giai đoạn lượt đi sẽ giúp họ dễ thở hơn rất nhiều ở nửa sau của vòng bảng.

Mặc dù để thua trước DK ở ngày thi đấu thứ 3, T1 vẫn tỏ ra rằng họ là một đối thủ cực kỳ khó nhằn khi có thể đánh sòng phẳng với nhà đương kim vô địch, thậm chí suýt khiến họ phải ôm trái đắng.

T1 suýt lật kèo thành công nếu không mắc phải một sai lầm chí mạng trong ván 3

Với một đội hình thi đấu thăng hoa và gắn kết hơn hẳn giai đoạn mùa xuân, đội tuyển của quỷ vương Faker hoàn toàn có thể mơ về chức vô địch, hoặc chí ít cũng là một tấm vé tiến thẳng tới CKTG 2021.

Trong tuần thi đấu thứ hai, T1 chỉ phải đối đầu với hai đội tuyển là Fredit BRION và Liiv SANDBOX - hai đội tuyển được đánh giá là yếu hơn. Nếu vẫn giữ được phong độ như ở tuần thi đấu đầu tiên, việc họ đem về 2 điểm trọn vẹn là hoàn toàn trong tầm tay.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lck t1 ruler beryl gen.g dk dwg kia lck hè 2021 cktg faker gen.g esports
Xem thêm