EDG Viper: 'Tôi đã tưởng rằng mình có thể thắng GEN với tỷ số 3-1'

Thứ hai, 01/11/2021 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng 3-2 đầy chật vật trước đội tuyển Gen.G, xạ thủ của EDG - Viper đã tham gia trả lời phỏng vấn với báo giới.

Các bạn có cảm thấy áp lực khi phải đối đầu với GEN không?

Tôi đã tưởng rằng EDG có thể thắng GEN với tỷ số 3-1. Nhưng cuối cùng thì chẳng ai có thể đoán được điều gì sẽ xảy ra trong một trận đấu.

Vậy nên tôi đã không ngờ được rằng trận đấu này đã phải kéo sang tận ván thứ 5. Khi đánh loạt BO5, tôi cố gắng tự nhắc nhở bản thân rằng mình không được để ván đấu trước đó làm ảnh hưởng.

viper-1

EDG đã khá chật vật khi phải đối đầu với Lee Sin và Renekton của GEN trong ván 2 và 3. Nhưng ở 2 ván đấu cuối cùng, các bạn đã có những sự điều chỉnh mang lại kết quả tích cực. Vậy cụ thể sự thay đổi về chiến thuật trong 2 ván đó là gì?

Tôi nghĩ rằng ván 1 tôi đã không chơi tốt lắm nhưng thật may là chúng tôi vẫn thắng, và ván đó đã đem lại rất nhiều lợi thế.

Trước đây chúng tôi nghĩ rằng có thể xử lý tốt con Lee Sin này, nhưng sau khi lâm trận thực sự thì team quyết định tốt hơn hết vẫn là cấm vị tướng đó đi.

Jhin đã trở thành một con bài chủ chốt trong loạt BO5 vừa qua bởi vì hắn ta đang bất bại. Bạn nghĩ sao về con tướng này?

Đây là một lựa chọn rất thú vị. Jhin không chỉ chơi rất vui mà còn là một trong những xạ thủ mạnh nhất bên cạnh Aphelios. Khả năng hỗ trợ team từ xa với chiêu cuối và W biến Jhin thành một lựa chọn cực kỳ hoàn hảo trong meta ở thời điểm hiện tại.

Viper trả lời phỏng vấn
Viper trả lời phỏng vấn

Trong trận đấu tới, các bạn sẽ phải đối đầu với nhà đương kim vô địch DWG KIA, và họ cũng là hạt giống số 1 của khu vực giống như EDG. Bạn có dự đoán gì về trận đấu sắp tới không?

Thành thực mà nói, tôi biết rằng mình sẽ gặp họ ở trận chung kết và điều này thật vui. Tôi không thể dự đoán được kết quả của loạt trận BO5 sắp tới, nhưng chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều sau 2 loạt trận Tứ Kết và Bán Kết của CKTG 2021. Vậy nên mặc dù DK rất mạnh, chúng tôi cũng sẽ làm hết sức có thể.

Tuyển thủ nào khiến bạn cảm thấy ấn tượng nhất trong đội hình DK?

Tôi đã xem trận Bán Kết giữa DK và T1, Canyon thực sự rất kinh khủng. Một mình anh ấy đã biến cả tập thể DK thành một team cực kỳ đáng sợ. Bên cạnh đó thì Showmaker cũng rất đáng lưu tâm.

Xem thêm các bài phỏng vấn khác TẠI ĐÂY

Faker: 'Tôi muốn đánh bại kkOma trong lần tới'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
edg viper phỏng vấn viper phỏng vấn gen cktg 2021 cktg chung kết thế giới giải đấu lmht gen vs edg
Xem thêm