GAM hủy diệt BTS và giành lấy tấm vé thứ hai vào vòng chung kết VCS

Thứ sáu, 24/12/2021 16:51 PM (GMT+7)
A A+

GAM Esports đã xuất sắc đánh bại Burst The Sky với tỷ số hủy diệt 3-0, qua đó tiến thẳng tới trận chung kết của VCS Mùa Đông.

Ngày 23/12 vừa qua, đội tuyển GAM Esports đã có màn chạm trán với đối thủ Burst The Sky tại Bán Kết VCS Mùa Đông 2021. Sau 3 ván thắng nhẹ nhàng, đội tuyển áo vàng đen đã dễ dàng có được tấm vé tiếp theo vào vòng Chung Kết, đối đầu với họ sẽ là đội đứng đầu tại vòng bảng - CERBERUS Esports.

Ván 1 (GAM 1 - 0 BTS)

Một ván đấu với nhịp độ cực kỳ chậm rãi nơi hai đội hằm hè giành giật nhau từng chút lợi thế một và không ai muốn mất đi ván thắng đầu tiên. GAM là đội tuyển vươn lên dẫn trước trong những phút đầu tiên, nhưng BTS ngay lập tức đem ván đấu trở về thế quân bình sau những pha giao tranh thắng lợi.

Trong khoảng 30 - 40 phút sau đó, cả hai đội thi đấu một cách chậm rãi, hạn chế tối đa việc mắc sai lầm. Thế trận ru ngủ này chỉ chấm dứt ở phút thứ 47, khi GAM chiến thắng một pha giao tranh then chốt ở hang rồng ngàn tuổi. Họ lấy được bùa lợi, 3 mạng hạ gục và dứt điểm ván đấu với lợi thế về người.

Ván 2 (GAM 2 - 0 BTS)

Hai đội vẫn trung thành với lối đánh chậm và chắc. BTS đã rất mất tập trung trong giai đoạn early game, khiến họ mất đi 5 điểm hạ gục liên tiếp vào tay của GAM. Dẫu vậy, đội tuyển này vẫn sửa sai kịp thời trong các pha giao tranh ở giữa trận nhờ khả năng phối hợp đồng đội vô cùng xuất sắc.

Ở phút thứ 33, BTS mắc sai lầm trong một tình huống ép Baron khiến các chủ lực nằm xuống quá sớm và toàn bộ đội hình tan vỡ mà chưa kịp chống trả. Còn nguyên cả 5 thành viên, GAM chỉ việc đẩy thẳng đường giữa và lấy đi ván đấu thứ hai.

Ván 3 (GAM 3 - 0 BTS)

Mặc dù có đôi chút chểnh mảng trong giai đoạn giữa trận, GAM vẫn tỏ ra là đội nhỉnh hơn về kỹ năng cá nhân và khả năng di chuyển. Sau khi lấy được con Baron và khu vực đường giữa sau một pha giao tranh thắng lợi, họ snowball ván đấu một cách mạnh mẽ và dứt điểm trận đấu ở phút thứ 30.

Lịch thi đấu Chung Kết VCS Mùa Đông 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAM Esports GAM VCS Mùa Đông 2021 VCS giải đấu LMHT BTS kết quả GAM vs BTS bán kết VCS Mùa Đông chung kết
Xem thêm