GEN Lehends nhận định về sức mạnh của Janna trong meta hiện tại

Thứ tư, 26/01/2022 22:43 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ GEN Lehends nhận xét về sức mạnh của Janna, Singed và bật mí anh còn rất nhiều quân bài tẩy chưa sử dụng tại LCK.

Chiều ngày 26/1 vừa qua, đội tuyển Gen.G Esports đã xuất sắc giành chiến thắng trước Kwangdong Freecs với tỷ số 2-0, qua đó đoạt lấy ngôi đầu bảng từ tay của T1.

Trong ván thi đấu thứ hai, người chơi hỗ trợ Lehends đã sử dụng Janna - một vị tướng chưa từng được chọn từ đầu giải tới nay và kết thúc trận đấu với một KDA khá tốt (0/0/7). Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, anh đã chia sẻ những nhận định của mình về sức mạnh của vị tướng Janna.

GEN Lehends nhận định về sức mạnh của Janna trong meta hiện tại 107435
Janna là vị tướng ít được chọn ở đấu trường chuyên nghiệp mùa này

"Trong phiên bản trước, Janna đi đường rất khỏe và tạm ổn ở giai đoạn cuối game. Còn ở thời điểm hiện tại, cô ấy đã trở nên cực kỳ linh hoạt ở late game" - Lehends chia sẻ.

Lý giải việc chỉ sử dụng chiêu cuối Janna một lần duy nhất trong ván 2, Lehends đính chính lại rằng anh có dùng nó một lần nữa ở đường giữa để bảo vệ Aphelios khỏi việc bị Akali truy đuổi. Tuy nhiên, pha xử lý đó không gây quá nhiều tác động lên ván đấu và có lẽ nó đã bị bỏ qua.

GEN Lehends nhận định về sức mạnh của Janna trong meta hiện tại 107447

Nam tuyển thủ cũng thừa nhận rằng anh mới chỉ sử dụng 50% - 75% sức mạnh của các vị tướng Singed và Janna. Bên cạnh đó, anh tiết lộ rằng mình vẫn còn rất nhiều quân bài tẩy chưa sử dụng tại giải đấu LCK Mùa Xuân 2022 lần này.

"Tôi nghĩ mình chỉ mới vận dụng được 50% sức mạnh của Singed và 75% sức mạnh của Janna. Có rất nhiều thứ để làm với Janna. Tôi chỉ cần lùi lại phía sau và không để bị nằm xuống"

"Bể tướng của tôi khá kỳ lạ và khác biệt so với các hỗ trợ khác tại LCK. Tôi còn rất nhiều vị tướng tủ chưa đem ra sử dụng và chắc chắn sẽ khiến cho mọi người phải thích thú" - Lehends chia sẻ.

Xem thêm các bài phỏng vấn khác TẠI ĐÂY.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GEN Lehends Janna meta LMHT
Xem thêm