Gen.G Esports thông báo chiêu mộ tài năng LMHT Việt Nam

Thứ sáu, 11/06/2021 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Đây là cơ hội lớn dành cho những tài năng trẻ mong muốn được thi đấu LMHT chuyên nghiệp tại xứ sở Kim Chi.

Mới đây, trang Facebook của tổ chức thể thao điện tử của Hàn Quốc - Gen.G Esports đã đăng thông báo chiêu mộ các tuyển thủ tài năng trong bộ môn LMHT tại Việt Nam

Gen.G Esports thông báo chiêu mộ tài năng LMHT Việt Nam
Điều kiện tuyển dụng ứng viên của Gen.G Esports

Các game thủ sẽ phải đáp ứng được những yêu cầu như dưới 21 tuổi, đạt rank Cao Thủ trở lên, có thể sinh hoạt chung và sống xa nhà. Ngoài ra, việc có thể giao tiếp bằng tiếng anh cũng sẽ là một điểm cộng.

Nếu được tuyển, ứng viên sẽ được di chuyển tới gaming house của Gen.G Esports để tập luyện và có cơ hội trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp của giải đấu LCK CL (giải đấu dành cho các đội Academy của LCK).

các game thủ sẽ được di chuyển tới gaming house của Gen.G Esports để tập luyện
Gaming house của Gen.G được ví như resort 5 sao của làng eSports
game thủ trong gaming house của Gen.G Esports
Khu vực tập luyện của các tuyển thủ

Trước động thái trên, nhiều game thủ LMHT Việt Nam đã đua nhau đăng ký tham gia xét tuyển, một số người thì bất ngờ vì việc một đội tuyển LCK lại tuyển ngoại binh.

 nhiều game thủ LMHT Việt Nam đã đua nhau đăng ký tham gia xét tuyển
Cộng đồng LMHT Việt Nam rất hào hứng trước thông báo trên

Nếu thường xuyên theo dõi LCK, có thể bạn đã biết rằng những đội tuyển LCK có truyền thống không dùng ngoại binh. Tuy nhiên, giải đấu LCK CL thì khác, đã có một số trường hợp ngoại lệ tuyển thủ nước ngoài được tham dự giải đấu này.

Gen.G Esports là tổ chức thể thao điện tử có giá trị thứ 7 thế giới (số liệu năm 2018) với giá trị ước tính khoảng 110 triệu Đô la Mỹ. Gen.G Esports cũng là một trong 3 đội tuyển LMHT của Hàn Quốc từng sở hữu chức vô địch thế giới (Samsung Galaxy White vô địch vào năm 2014).

Có thể nói, danh tiếng cũng như tiềm lực tài chính của Gen.G Esports là không phải nghi ngờ, và việc được thi đấu dưới màu áo của tổ chức này chính là một cơ hội rất lớn đối với các tài năng trẻ tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gen.g esports chiêu mộ tài năng lmht lmht tài năng lmht tài năng lmht việt nam tuyển dụng tài năng lmht tổ chức thể thao điện tử thể thao điện tử tin esports tin tức esports tổ chức gen.g esports liên minh huyền thoại
Xem thêm