LMHT: Đội tuyển của SofM được xếp ở vị trí thứ 7 thế giới

Thứ ba, 11/01/2022 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Weibo Gaming (WBG) của SofM bất ngờ được xếp hạng ở vị trí thứ 7 trong top 10 team LMHT mạnh nhất mùa giải 2022.

Mới đây, đội tuyển của SofM - Weibo Gaming đã được tạp chí Dot  Esports xếp hạng ở vị trí thứ 7 trong danh sách top 10 team LMHT mạnh nhất thế giới tiền mùa giải 2022

Theo đó, WBG là một trong 6 team LPL góp mặt trong BXH, và nếu chỉ tính riêng ở khu vực Trung Quốc thì team của SofM đang đứng ở vị trí thứ 4. Với việc chiêu mộ thành công huyền thoại TheShy, việc WBG được đánh giá cao cũng là điều tương đối dễ hiểu.

LMHT: Đội tuyển của SofM được xếp ở vị trí thứ 7 thế giới 103226
The Shy đã có mặt trong đội hình của WBG

Bên cạnh TheShy, WBG còn mang về được người đội trưởng cũ SwordArt và hoàn tất thủ tục đăng ký nội binh LPL cho SofM, đây mới thực sự là 2 quân bài cực kỳ quan trọng giúp họ có đầy đủ tự tin để cạnh tranh ngôi vô địch tại giải đấu mùa xuân.

Trong năm 2021 vừa rồi, thứ mà Sunning (tiền thân của WBG) còn thiếu nhất chính là một người lãnh đạo đủ bản lĩnh và kinh nghiệm để gắn kết các thành viên. Với sự trở lại của SwordArt, điểm yếu này chắc chắn sẽ được khắc phục hoàn toàn.

LMHT: Đội tuyển của SofM được xếp ở vị trí thứ 7 thế giới 103227

Dưới sự dẫn dắt của SwordArt, Suning đã tạo ra kỳ tích với ngôi vị Á Quân tại CKTG 2020. Vậy nên với cùng những con người ấy, cùng đội tuyển ấy, sẽ rất dễ để chúng ta hình dung tới những kết quả khả quan cho WBG trong mùa giải tới.

Việc SofM có slot nội binh tại LPL cũng là một lợi thế vô cùng quan trọng giúp WBG trên cơ các đội tuyển khác. Giờ đây, SwordArt và TheShy - hai tuyển thủ ngoại binh có thể cùng nhau ra sân mà không cần lo lắng về vấn đề thủ tục, đảm bảo phát huy 100% sức mạnh của đội nhà.

Cuối cùng, WBG vẫn luôn là một đội tuyển vô cùng tiềm năng. Với một đường trên huyền thoại, người đi rừng top tier thế giới và xạ thủ đang có phong độ cực cao, họ chắc chắn có thể mơ về một chức vô địch, hoặc ít nhất là tấm vé tới MSI 2022.

Đội hình WBG tại LPL Mùa Xuân 2022:

  • Decade - Top
  • TheShy - Top
  • SofM - Jungle
  • Angel - Mid
  • huanfeng - AD
  • ON - SP
  • SwordArt - SP

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2022 mới nhất

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht đội tuyển sofm wbg weibo gaming
Xem thêm