LMHT: Giải đấu siêu sao đại chiến All-Star 2021 bị hủy vì dịch COVID-19

Thứ tư, 01/12/2021 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên sau 8 năm, giải đấu thường niên của bộ môn LMHT phải hủy bỏ vì dịch COVID-19

Cách đây ít giờ, Riot Games đã đưa ra thông báo chính thức về việc hủy tổ chức giải đấu All-Star 2021 (thường được gọi với cái tên Siêu Sao Đại Chiến). Đây là một sự kiện thường niên quy tụ các tuyển thủ / streamer nổi tiếng nhất trong cộng đồng.

Các tuyển thủ ở những đội khác nhau sẽ được xếp chung vào một dream-team, cùng phối hợp thi đấu để đem về chiến thắng và vinh quang cho khu vực của mình.

LMHT: Giải đấu siêu sao đại chiến All-Star 2021 bị hủy vì dịch COVID-19 91607

Theo chia sẻ từ Riot Games, mặc dù nhà phát hành này rất hài lòng về thành công của hai giải đấu lớn trong năm vừa qua là MSI và CKTG. Tuy nhiên sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, họ đã quyết định dừng tổ chức All-Star 2021 do các hạn chế về đi lại trong đại dịch COVID-19.

Riot chỉ ra rằng để tổ chức một giải đấu All-Star, các tuyển thủ sẽ phải tiến hành cách ly rất lâu (cả lượt đi và lượt về). Thời gian cách ly thậm chí sẽ còn dài hơn cả thời gian thi đấu (chỉ vẻn vẹn 3 ngày) và làm ảnh hưởng tới công tác chuẩn bị cho các giải đấu mùa xuân 2022.

LMHT: Giải đấu siêu sao đại chiến All-Star 2021 bị hủy vì dịch COVID-19 91608

Năm ngoái, giải đấu All-Star đã được tổ chức theo thể thức online và các tuyển thủ không cần phải cách ly rườm rà. Tuy nhiên trong năm nay, Riot quyết định sẽ không làm như vậy nữa bởi format thi đấu này không phù hợp với tinh thần chung của giải đấu, đó là kết nối tuyển thủ, streamer và khán giả lại với nhau trong một trận đại chiến liên khu vực.

Việc All-Star 2021 bị hủy là một tin khá buồn đối với cộng đồng LMHT trên toàn thế giới bởi họ sẽ không còn bất cứ giải đấu nào để theo dõi từ giờ cho tới hết mùa đông. Tuy nhiên ở Việt Nam, chúng ta vẫn còn có giải đấu quốc nội VCS, đây là một món ăn tinh thần vô giá cho các fan hâm mộ nước nhà vào dịp cuối năm và cũng là "đặc quyền nho nhỏ" để đền bù lại việc không thể tham gia CKTG 2021.

SofM bất ngờ được fan Trung Quốc 'phong thần' ở vị trí đi rừng

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
All-Star siêu sao đại chiến All-Star 2021 bị hủy COVID-19 COVID LMHT giải đấu
Xem thêm