LMHT: Iceland sẽ là chủ nhà CKTG 2021, VCS tiếp tục ngồi nhà xem giải?

Thứ ba, 31/08/2021 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Các đội tuyển Việt Nam đã không thể tham gia kỳ MSI 2021 tại Iceland vì tình hình dịch bệnh, và chúng ta rất có thể sẽ tiếp tục phải lỡ hẹn với CKTG.

Theo nguồn tin từ một số phóng viên nước ngoài, Iceland sẽ là quốc gia chủ nhà của giải đấu Chung Kết Thế Giới 2021 (CKTG 2021).

Đây sẽ là giải đấu lớn thứ hai của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại được tổ chức tại đất nước này. Cách đây không lâu, giải đấu MSI 2021 cũng đã được tổ chức tại Iceland và Royal Never Give Up (RNG) là đội tuyển lên ngôi vô địch.

lmht-iceland-la-chu-nha-cktg-2021-vcs-ngoi-nha-xem-giai-1
Iceland - quốc gia xinh đẹp nổi tiếng với cực quang

Iceland là một trong những đất nước đẹp nhất hành tinh, với những danh lam thắng cảnh được nhiều du khách ví như thiên đường nơi hạ giới. Tuy nhiên thật buồn là các tuyển thủ của Việt Nam (VCS) nhiều khả năng sẽ chẳng thể chiêm ngưỡng những vẻ đẹp của nơi đây, cũng như không thể tham gia kỳ CKTG 2021 lần này.

lmht-iceland-la-chu-nha-cktg-2021-vcs-ngoi-nha-xem-giai-2
Các tuyển thủ VCS nhiều khả năng sẽ không thể đến được Iceland

Hồi tháng 5 năm nay, các tuyển thủ của GAM Esports đã không thể có được giấy phép nhập cảnh vào Iceland, khiến chúng ta bỏ lỡ đi một giải đấu quốc tế vô cùng quan trọng. Do đó, nhiều người hâm mộ lo ngại rằng sự việc này sẽ tiếp diễn trong kỳ CKTG 2021 tới đây.

lmht-iceland-la-chu-nha-cktg-2021-vcs-ngoi-nha-xem-giai-3

Được biết ở thời điểm hiện tại, VCS vẫn chưa thể tổ chức cũng như xác định ra hai đội tuyển mạnh nhất để giành vé tới CKTG 2021. Tuy nhiên chiếu theo tiến độ tổ chức các giải đấu LMHT của các khu vực lớn khác thì lúc này VCS đã bị bỏ lại rất xa và không thể nào theo kịp lịch trình của Riot Games nữa.

Lịch thi đấu vòng loại CKTG 2021 - Khu vực LPL (WE vs RNG)

Lịch thi đấu vòng loại CKTG 2021 khu vực LCK - HLE vs LSB

LMHT: Danh sách các đội tham dự CKTG 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG CKTG 2021 iceland lmht riot games giải đấu lmht giải đấu chung kết thế giới
Xem thêm