LMHT: MAD Lions cáo buộc G2 Esports về hành vi 'đi đêm' với tuyển thủ

Thứ sáu, 17/09/2021 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LMHT G2 Esports bị MAD Lions tố cáo rằng đã có hành vi đi đêm với tuyển thủ, đồng thời họp gấp với Riot Games để sửa quy tắc giải đấu.

Theo Dot Esports, đội tuyển LMHT Châu Âu - MAD Lions đã cáo buộc G2 Esports vì có hành vi "đi đêm" cùng tuyển thủ của họ.

Cũng theo nguồn tin trên, chủ sở hữu của đội tuyển MAD Lions đã mở một cuộc họp giữa đại diện các đội tuyển và Riot Games để yêu cầu sửa đổi một số điều luật hiện hành liên quan tới việc tiếp cận và "đi đêm" cùng thành viên của đội khác.

lmht-mad-lions-cao-buoc-g2-esports-ve-hanh-vi-di-dem-voi-tuyen-thu-1

Cuộc bỏ phiếu đã kết thúc với 8 phiếu thuận và 2 phiếu chống. Hai đội không đồng ý với việc sửa đổi bao gồm "bị cáo" G2 Esports và Vitality.

G2 Esports từ chối bình luận về các cáo buộc. Trong khi đó, Vitality cho rằng bộ luật hiện tại vẫn đang rất ổn và họ cần thêm những bằng chứng thuyết phục hơn.

lmht-mad-lions-cao-buoc-g2-esports-ve-hanh-vi-di-dem-voi-tuyen-thu-2

Trả lời phỏng vấn của Dot Esports, đại diện phía Riot Games cho biết:

"Hiện không có bất cứ thư khiếu nại nào được gửi tới LEC, và cũng không có cuộc điều tra nào được tiến hành liên quan tới việc đi đêm với tuyển thủ".

Có vẻ như những cáo buộc của MAD Lions vẫn đang chỉ dừng lại ở mức "đấu võ mồm" và đội tuyển này chưa có ý định "kiện nhau ra ngô ra khoai" với G2 Esports.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mà G2 Esports bị cáo buộc đi đêm cùng thành viên của đội khác. Trước đó vào giữa năm 2016, G2 cũng từng bị tố cáo về việc "lén lút" chiêu mộ Zven và Mithy từ Origen (nay là Astralis). Đến năm 2018, G2 tiếp tục bị tình nghi về việc đi đêm với Caps và Rekkles của Fnatic.

lmht-mad-lions-cao-buoc-g2-esports-ve-hanh-vi-di-dem-voi-tuyen-thu-3

Nhiều người cho rằng G2 đã liên hệ với tuyển thủ của các đội tuyển khác thông qua chính những thành viên của họ để lách luật.

Khi đã thuyết phục các tuyển thủ thành công, G2 sẽ yêu cầu họ từ chối gia hạn hợp đồng cùng đội chủ quản và nộp đơn xin chuyển nhượng.

LMHT 11.18: Chi tiết bản cập nhật mới nhất LOL [Chính thức]

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht g2 esports mad lions đi đêm g2 mad lcs cktg cktg 2021
Xem thêm