Riot Games nhá hàng phiên bản LMHT 11.13: Neft Lee Sin và Rumble, buff Aphelios và Xayah

Thứ ba, 15/06/2021 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Việc neft Leesin và Rumble ở thời điểm hiện tại là cần thiết khi hai vị tướng này đang quá bá đạo ở cả ba vị trí Đường trên, Đường giữa và Đi rừng.

Ngày 14/6 vừa qua, Mark “Scruffy” Yetter - giám đốc thiết kế tựa game LMHT đã hé lộ những thay đổi trong phiên bản 11.13 bao gồm việc neft một số vị tướng đang quá mạnh và thống trị ở cả những khu vực đường mà vốn chúng không thuộc về. Lee Sin và Rumble chính là hai ví dụ điển hình.

chi tiết bản cập nhật LMHT 11.13
Mark Yetter hé lộ các thay đổi trong phiên bản 11.13

Với Lee Sin, vị tướng này đang hoành hành ở cả những khu vực đường đơn nhờ khả năng hồi phục, trụ đường tốt từ W. Ngoài ra, Leesin còn sở hữu lượng sát thương lớn và độ cơ động bậc nhất trong game - thứ khiến anh ta dễ dàng tiếp cận kẻ địch và đào thoát khi bị gank.

neft vị tướng lee sin
Lee Sin đang quá mạnh ở Đường đơn

Đối với Rumble cũng tương tự, việc được tăng sát thương lên quái rừng đã khiến vị tướng này dẫn đầu về tốc độ đi rừng và trở thành hot pick trong meta.

Một vị tướng khác cũng bị giảm sức mạnh là Riven, Kẻ Lưu Đày đang có tỷ lệ thắng tới 53,24% ở Đường trên sau phiên bản 11.12. Cô nàng này đơn giản là quá “lỗi”.

neft vị tướng riven trong lmht
Riven đang hủy diệt Đường trên với tỷ lệ thắng 53,24%

Trong phiên bản 11.13, Riot Games cũng sẽ tăng sức mạnh cho một số vị tướng đang quá yếu để chúng có thể sớm bắt kịp những người đồng nghiệp của mình. Danh sách này bao gồm Dr.Mundo (ở vị trí Đi rừng), Xayah, Aphelios và Olaf.

Việc tăng sức mạnh cho Aphelios và Xayah là tín hiệu tốt từ Riot bởi meta hiện tại đang chỉ xoay quanh một vài xạ thủ như Ezreal, Kog’Maw, Kalista, Senna, Varus, Kai’sa, Jhin. Việc có thêm hai lựa chọn mới sẽ giúp cho khu vực Đường dưới bớt nhàm chán hơn.

buff cho vị tướng aphelios trong phiên bản 11.13
Việc có thêm Aphelios và Xayah sẽ giúp meta Đường dưới đa dạng hơn

Cuối cùng, vị tướng Tahm Kench sẽ được làm lại, đổi vị trí hai kỹ năng W và R cũng như thay đổi hiệu ứng của chúng một chút.

Phiên bản LMHT 11.13 dự kiến sẽ được cập nhật vào ngày 23/6 tới đây.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
riot games lmht phiên bản 11.13 tin game tin lmht liên minh huyền thoại
Xem thêm