Riot nhá hàng hai trang bị mới và làm lại Huyết Đao

Thứ bảy, 05/06/2021 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài viết mới đây trên trang chủ của LMHT, trưởng nhóm thiết kế lối chơi LMHT - RiotJag đã chia sẻ rằng họ sẽ thiết kế thêm hai trang bị mới và làm lại trang bị cũ Huyết Đao.

Cụ thể, trang bị mới đầu tiên sẽ có khả năng kết nối với một tướng địch, làm giảm sát thương và hiệu quả của kỹ năng khống chế gây ra bởi tướng đó lên chủ sở hữu. Nó sẽ rất hữu dụng để đối đầu với các tướng chủ lực, tướng đóng vai trò quan trọng và tướng đẩy lẻ của team địch.

Những người chơi đường trên sẽ rất yêu thích trang bị này

Trang bị mới tiếp theo sẽ dành cho những vị tướng Hỗ trợ, giúp họ giảm đi lượng sát thương dồn phải gánh chịu dựa trên cơ chế của đồng hồ cát Zhonya. Trang bị này sẽ được tinh chỉnh sao cho phù hợp với vị trí hỗ trợ.

Những tướng hỗ trợ máu giấy giờ sẽ có nhiều cơ hội sống sót hơn

Về trang bị Huyết Đao, Riot nhận thấy mặc dù nó đem lại khả năng đấu tay đôi tốt, nhưng chỉ số đi kèm lại không quá tuyệt vời. Chính vì vậy, họ sẽ xóa đi chỉ số sát lực và thêm khả năng gây sát thương lên trụ kể cả khi có tướng địch xung quanh.

Các chỉ số của Huyết Đao cũ không quá ấn tượng

Liên minh huyền thoại là một tựa game đã hơn 10 năm tuổi, vậy nên việc nhà sản xuất phải không ngừng thay đổi, bổ sung các trang bị, lối chơi mới để người chơi không bị nhàm chán. Việc nắm bắt được meta, chơi các vị tướng mạnh và chọn đúng những trang bị mạnh sẽ giúp game thủ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht Riot nhá hàng trang bị huyết đao RiotJag liên minh huyền thoại game
Xem thêm