LMHT: Team Flash tiếp tục chào đón 2 thành viên mới

Thứ bảy, 15/01/2022 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Team Flash tiếp tục bổ sung nhân lực ở 2 vị trí đi rừng và đường giữa, chuẩn bị phục thù tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2022.

Mới đây, đội tuyển Team Flash LMHT đã chính thức chào đón sự gia nhập của 2 tân binh mới trong giải đấu VCS Mùa Xuân 2022 sắp tới.

"Một cặp đôi Đường Giữa và Đi Rừng mới toanh sẽ gia nhập Team Flash trong mùa giải này. Cả hai đều là những tài năng trẻ mang tinh thần nhiệt huyết rất lớn khi lần đầu bước chân vào đấu trường chuyên nghiệp. Chúc cho cả hai sẽ có những màn trình diễn thật ấn tượng" - Đại diện Team Flash LOL Esports chia sẻ trên fanpage chính thức.

Bài đăng của Team Flash LMHT
Bài đăng của Team Flash LMHT

Theo nguồn tin không chính thức, Ikigai sẽ là Jung dự bị cho Lê "Dante" Văn Dự và Nogo sẽ là midlaner chính thức. Tại giải đấu VCS lần này, có thể Team Flash vẫn sẽ đánh xoay quanh 2 cánh với những siêu sao hạng A của mình là Yoshino và Slayder.

Siêu xạ thủ Slayder đã rất lâu chưa cọ xát ở một đấu trường chuyên nghiệp. Do đó, phong độ của anh sẽ là nhân tố chính quyết định thành bại và tấm vé vào Playoffs của FL trong mùa giải tới.

lmht-3-diem-den-ly-tuong-cua-Slayder-___-1

Trong khi đó, Yoshino vẫn là một trụ cột vững chắc giúp FL chèo chống trong mọi tình huống ngặt nghèo. Tuy nhiên, bờ vai của anh có lẽ không đủ rộng để gánh cả 4 người đồng đội trên lưng.

Tại giải đấu mùa đông đáng quên vừa qua, Team Flash đã suýt thua thông 14 trận liên tiếp và chỉ may mắn "nổ hũ" ở phút chót. Điều này đã gióng lên một hồi chuông cảnh tỉnh cho ban lãnh đạo và buộc họ phải thay máu đội hình.

Đội hình Team Flash tại VCS Mùa Xuân 2022:

  • Yoshino - Top
  • Dante - Jungle
  • Nogo - Mid
  • Slayder - AD
  • Arte - SP
  • Marcus - Top dự bị
  • Ikigai - Jungle dự bị
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng team flash lmht ikigai nogo vcs vcs mùa xuân 2022
Xem thêm