LMHT: Zeros tiếp tục cà khịa chuyện GAM nợ lương tuyển thủ

Thứ ba, 02/11/2021 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Ông hoàng án phạt, chúa tể drama, streamer bất đắc chí Zeros lại tiếp tục đào lại scandal nợ lương tuyển thủ lên để cà khịa GAM.

Scandal Zeros tố GAM nợ lương tuyển thủ tưởng chừng như đã lắng xuống và chìm vào quên lãng sau những án phạt và lùm xùm không đáng có mà Zeros nói riêng và tập thể SBTC nói chung gặp phải khi khiếu nại lên ban tổ chức VCS.

Tuy nhiên mới đây, người khởi xướng drama - Phạm "Zeros" Minh Lộc lại tiếp tục lôi câu chuyện lên mạng xã hội để CDM được dịp bàn tán và đồn thổi cùng nhau những lúc trà dư tửu hậu.

Trong bài viết của mình, Zeros nói bóng gió về chuyện GAM trả lương thấp, đồng thời không quên cà khịa việc tổ chức này còn nợ anh vài trăm triệu tiền lương (thông tin từ một phía).

Bài viết cà khịa trên trang cá nhân của Zeros
Bài viết cà khịa trên trang cá nhân của Zeros

Có vẻ như việc bị cấm thi đấu vô thời hạn và không được tham gia vào mọi giải đấu thuộc hệ thống của Riot Games đã khiến Zeros can đảm và mạnh miệng hơn trong lần bóc phốt này.

Không chỉ công khai tiền lương cụ thể của GAM, Zeros thậm chí còn tag hẳn fanpage của tổ chức này trong bài viết. Đây là một động thái khiêu khích công khai và có thể làm ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng của đội tuyển này.

LMHT: Zeros tiếp tục cà khịa chuyện GAM nợ lương tuyển thủ 85175
Zeros thời còn trong màu áo GAM Esports

Hồi đầu năm 2021, Zeros và tổ chức của anh - SBTC Esports đã khiếu nại lên ban tổ chức của giải đấu VCS về việc GAM nợ lương thưởng của tuyển thủ. Tuy nhiên có vẻ như cả SBTC lẫn Zeros đều không đưa ra đủ bằng chứng để thuyết phục Garena, vậy nên vụ việc này dần chìm sâu vào dĩ vãng.

Theo thông tin từ phía Zeros, mọi giấy tờ và hợp đồng mà anh ký kết với GAM đều đã bị lãnh đạo của đội giữ lại để "đóng dấu" và biến mất như một cơn gió.

LMHT: Zeros tiếp tục cà khịa chuyện GAM nợ lương tuyển thủ 85178
Zeros tố GAM Esports nợ lương

Trong quá trình điều tra xử lý vụ việc, ban tổ chức đã yêu cầu Zeros không làm rùm beng trên các phương tiện truyền thông để tránh ảnh hưởng tới uy tín của GAM cũng như giải đấu.

Tuy nhiên, tuyển thủ này đã không thể giữ được bình tĩnh và không tuân theo chỉ thị, khiến anh bị cấm thi đấu 1 trận tại VCS Mùa Xuân 2021, đồng thời SBTC Esports cũng bị trừ 10% tiền thưởng.

Sau khi án phạt được đưa ra, HLV Tinikun (người đứng ra bảo vệ Zeros từ đầu) đã lên livestream để giải thích về toàn bộ sự việc.

LMHT: Zeros tiếp tục cà khịa chuyện GAM nợ lương tuyển thủ 85182
Tinikun đã đứng về phía Zeros ngay từ đầu

Theo anh Tinikun, Zeros đã không đọc kỹ các điều khoản khi ký lại hợp đồng với GAM. Hợp đồng ký lại của Zeros có những điều khoản hoàn toàn khác so với hợp đồng cũ và không bao gồm một số phúc lợi tiền thưởng mà các thành viên khác của GAM đang được hưởng.

Vậy là sau tất cả, chính sự chủ quan và cẩu thả của Zeros đã khiến anh "chịu thiệt" khi ký hợp đồng mới. Và khi không có giấy trắng mực đen làm bằng chứng, thì mọi lời nói cũng chỉ như nước đổ lá khoai.

LMHT: Giải nghệ đánh rank rồi mà vẫn bị Riot cấm 14 ngày, Zeros xứng danh là 'ông hoàng trong làng án phạt'

NÓNG: Tượng đài LMHT Việt Nam QTV và streamer Raina chính thức ly hôn

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
zeros gam lmht gam nợ lương phạm minh lộc gam zeros sbtc thầy giáo ba scandal drama vcs tuyển thủ nợ lương tuyển thủ scandal nợ lương toàn cảnh drama gam nợ lương tinikun
Xem thêm