Neymar bị mất tài khoản Steam trị giá hàng tỷ đồng

Thứ bảy, 13/11/2021 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Brazil tiếp tục gặp phải những rắc rối liên quan tới tài khoản Steam của mình.

Nếu thường xuyên theo dõi Neymar, bạn hẳn cũng đã biết rằng bên cạnh niềm đam mê với trái bóng thì anh chàng tiền đạo của PSG này còn có sở thích chơi các tựa game FPS như CS:GO và PUBG mỗi khi rảnh rỗi.

Tuy nhiên vào ngày 11/11 vừa qua, siêu sao người Brazil đã bất ngờ bị khóa tài khoản Steam không rõ lý do. Và sau khi gửi email khiếu nại lên bộ phận chăm sóc khách hàng mà mãi chẳng thấy hồi âm, cầu thủ này đã lên hẳn trang cá nhân để ... cầu cứu và tag hẳn Steam vào trong bài viết:

"Steam! Hãy trả lời email của tôi. Tôi muốn lấy lại tài khoản của mình, làm ơn GIÚP TÔI"

Neymar cầu cứu trên trang cá nhân
Neymar cầu cứu trên trang cá nhân

Theo một số nguồn tin, tài khoản của Steam của Neymar đang được định giá khoảng 500.000 euro (hơn 12 tỷ đồng). Trong đó, chỉ riêng hòm đồ CSGO của anh đã có giá gần 2 tỷ.

Mặc dù khoản tiền này không là gì so với mức tiền lương mỗi tháng của Neymar, nhưng đã là game thủ thì chẳng ai muốn mất đi tài khoản đã gắn bó với mình trong suốt nhiều năm cả. Ấy là chưa kể trong tài khoản Steam của Neymar còn có rất nhiều bạn bè cũng như comment của fan còn giữ trong phần profile.

Kho đồ CSGO trị giá gần 2 tỷ đồng của Neymar
Kho đồ CSGO trị giá gần 2 tỷ đồng của Neymar

Được biết trước đó vào năm 2019, cầu thủ người Brazil cũng từng bị khóa tài khoản bởi hệ thống VAC ban do tình nghi gian lận. Tuy nhiên đây chỉ là một sự hiểu lầm và anh đã lấy lại được acc của mình ngay sau đó.

Với sức ảnh hưởng rộng rãi của Neymar, chắc chắn Steam sẽ nhanh chóng tiếp nhận và xử lý yêu cầu của nam cầu thủ và trả lại tài khoản cho anh trong thời gian sớm nhất.

CLB Barcelona thành lập đội tuyển LMHT để thi đấu tại giải Superliga 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG Paris Saint Germain cầu thủ tiền đạo Steam CSGO PUBG
Xem thêm