NTN trở thành Youtuber thứ 3 của Việt Nam đạt được nút Kim Cương

Thứ sáu, 06/08/2021 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Kênh Youtube 'Nờ Tờ Nờ' của Nguyễn Thành Nam (NTN) đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt subscribe và đủ điều kiện để đạt nút Kim Cương.

Nút Kim Cương là thành tựu mà bất cứ Yotuber nào trên thế giới cũng đều mong muốn đạt được. Bởi chiếc nút danh giá này đồng nghĩa với việc kênh của bạn bạn đã đạt được 10 triệu lượt subscribe và trở thành một trong những kênh Youtube lớn nhất hành tinh.

Tại Việt Nam, chỉ mới có hai kênh Youtube chính thức đạt được nút Kim Cương là FAPtv và POPS Kids. Kênh Youtube thứ 3 vừa đủ điều kiện để đạt nút Kim Cương chính là "Nờ Tờ Nờ" (tên cũ là NTN Vlogs).

NTN trở thành Youtuber thứ 3 của Việt Nam đạt được nút Kim Cương - Ảnh 1

Được biết, chủ nhân của kênh Nờ Tờ Nờ là anh Nguyễn Thành Nam (NTN), sinh năm 1994 tại Thái Bình. Trước khi trở thành một Youtuber, Nguyễn Thành Nam đã là một tên tuổi lớn trong cộng đồng Đột Kích. 

Kênh Youtube của NTN chủ yếu hướng tới các nội dung giải trí khơi gợi tính tò mò cho người xem như thử lòng người lạ, giả vờ bị tai nạn giao thông, giả vờ gặp cướp, thiếu tiền về quê hay thậm chí là giả vờ ... đạt được nút Kim Cương trên Youtube.

NTN trở thành Youtuber thứ 3 của Việt Nam đạt được nút Kim Cương - Ảnh 2


Hiện tại, NTN đang sở hữu tới 4 kênh Youtube khác nhau với lượt subscribe đều trên 1 triệu, bao gồm:

  • Nờ Tờ Nờ: 10 triệu subs - chuyên đăng các thử thách hài
  • Mr Nam Gaming: 1,5 triệu subs - chuyên bình luận game
  • Mr Nam Vlogs: 1,8 triệu subs - chuyên đăng các trò đùa nhây
  • NTN: 1 triệu subs - đã bị xóa
NTN trở thành Youtuber thứ 3 của Việt Nam đạt được nút Kim Cương - Ảnh 3

Với một hệ thống các kênh Youtube đồ sộ như trên, NTN đã đạt được tới 3 nút Vàng và 1 nút Kim Cương. Đây là một thành tích mà rất nhiều Youtuber trên thế giới ngày đêm mơ ước.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ntn nguyễn thành nam nút kim cương youtuber youtube ntn vlogs
Xem thêm