ShowMaker lên tiếng ủng hộ việc Riot Games xóa tính năng chat all trong LMHT

Thứ sáu, 15/10/2021 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Người chơi đường giữa của DWG KIA tin rằng việc xóa chat tổng sẽ giúp trải nghiệm leo rank tại máy chủ châu Âu của anh trở nên vui vẻ hơn rất nhiều.

Trong ngày thi đấu thứ 3 thuộc khuôn khổ vòng bảng CKTG 2021, DWG KIA đã xuất sắc đánh bại Cloud9, qua đó bảo vệ thành công vị trí đầu bảng A với kết quả 3-0 hoàn hảo. Với chiến tích này, DK cũng đồng thời trở thành đội tuyển LMHT Hàn Quốc duy nhất còn bất bại tính tới thời điểm hiện tại.

ShowMaker lên tiếng ủng hộ việc Riot Games xóa tính năng chat all trong LMHT 81684

Sau trận thắng trước C9, người chơi đường giữa của DK - ShowMaker đã tham gia trả lời phỏng vấn với báo giới:

Bạn cảm thấy thế nào sau khi DK trở thành đội LCK duy nhất còn bất bại tại vòng bảng?

Tính tới thời điểm hiện tại, chúng ta chỉ mới đấu được 3 trận, vậy nên tôi hy vọng rằng các đội LCK khác hãy tiếp tục cố gắng.

Theo như tôi được biết thì việc một đội tuyển bất bại tại vòng bảng CKTG là cực kỳ hiếm. Đây thực sự là một hành trình gian truân, và kết quả cuối cùng vẫn phải hạ hồi phân giải.

Cảm giác ra sao khi gặp lại đồng đội cũ Nuguri tại CKTG? Bạn đã camp anh ấy đủ chưa [cười]?

Thực ra trong trận đó chúng tôi đã có rất nhiều lợi thế trước cả khi tôi có cơ hội để roam top bởi vì chúng tôi đã chiến thắng trong tất cả các pha giao tranh trước đó.

ShowMaker lên tiếng ủng hộ việc Riot Games xóa tính năng chat all trong LMHT 81685

Bạn nghĩ sao về FPX? Họ mạnh hay yếu hơn so với kỳ vọng?

Tôi nghĩ họ đang gặp vấn đề về tâm lý, nhưng trận thắng đầu tiên của chúng tôi tại vòng bảng thì đúng là dễ thật. Giờ thì sau khi đã nếm mùi thất bại, chắc chắn họ sẽ chuẩn bị kỹ hơn, và trận đấu tiếp theo sẽ rất khó khăn đây.

Bạn nghĩ sao về các đối thủ tại LEC và LCS (ý nói Rogue và Cloud9)?

Ngoại trừ con Lucian được nuôi quá khỏe trong trận đấu với Rogue thì tôi vẫn chưa thấy họ có gì đáng sợ.

Theo bạn thì người chơi đường giữa của khu vực nào hay hơn, LCK hay LPL?

Midlaner của LCK chắc chắn là hay hơn. Các chuyên gia có thể đánh giá đối thủ của mình bằng cách đối đầu với họ. Và theo kinh nghiệm thi đấu của tôi thì người chơi đường giữa của LCK vượt trội hơn hoàn toàn so với LPL.

ShowMaker lên tiếng ủng hộ việc Riot Games xóa tính năng chat all trong LMHT 81686

Yuumi hiện đang là một vị tướng buộc phải cấm hoặc chọn tại CKTG 2021? Tại sao lại như vậy?

Đợt tăng sức mạnh mà Yuumi nhận được trong phiên bản 11.18 đã biến vị tướng này trở nên cực kỳ mạnh. Bên cạnh đó, các vị tướng xạ thủ trong meta như Lucian và Miss Fortune phối hợp rất tốt với Yuumi.

Trong phiên bản LMHT 11.21, Riot Games thông báo rằng họ sẽ xóa hẳn tính năng chat all (chat tổng). Với tư cách là một nạn nhân thường bị quấy rối tại máy chủ Tây Âu, bạn nghĩ sao về những thay đổi này? Nó có giúp việc tập luyện của bạn trở nên dễ dàng hơn không?

Tôi nghĩ việc xóa bỏ tính năng chat all là ý hay. Có quá nhiều phá bĩnh và quấy rối tôi trong kênh chat tổng, vậy nên việc xóa hẳn tính năng này đi sẽ giúp trải nghiệm của tôi tại máy chủ Tây Âu trở nên tốt hơn rất nhiều.

ShowMaker lên tiếng ủng hộ việc Riot Games xóa tính năng chat all trong LMHT 81687
ShowMaker đồng ý rằng chat all nên bị xóa bỏ

Bạn có thể lấy ví dụ về một vài người đã quấy phá bạn trong chế độ xếp hạng đơn không?

Nhiều không đếm xuể luôn! Bất cứ khi nào có ai đó giết được tôi, họ lại bắt đầu chế giễu và gáy bẩn trên kênh chat all. Dường như tất cả mọi người đổ xô đi săn tôi trong rank, vậy nên tôi đang cố hết sức để vượt qua những lời chế giễu.

DK chỉ có một ngày để nghỉ ngơi trước khi tiếp tục thi đấu giai đoạn lượt về. Vậy cả đội đã làm gì để cải thiện các sai lầm trong những trận đấu trước?

Chúng tôi không bị dẫn trước trong giai đoạn đi đường, vậy nên cả team cần tìm một giải pháp khôn ngoan để triển khai lợi thế ở giai đoạn giữa trận.

Riot Games sẽ xóa tính năng chat all trong LMHT kể từ phiên bản 11.21

LNG Tarzan: 'Bảng D mới thực sự là bảng tử thần tại CKTG 2021'

FPX Nuguri xin lỗi các tuyển thủ DK và fan vì đã đấu một trận quá tệ

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ShowMaker xóa chat all xóa chat tổng DK CKTG 2021 máy chủ châu âu lmht chat all chat tổng phỏng vấn phỏng vấn showmaker
Xem thêm