Tencent ra mắt game thế giới mở lấy bối cảnh của Liên Quân Mobile

Thứ tư, 03/11/2021 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game phiêu lưu nhập vai thế giới mở mới của Tencent có đồ họa được đánh giá là cực kỳ đẹp, mang hơi hướng thần thoại và huyền bí.

Mới đây, nhà phát triển của tựa game Liên Quân Mobile - TiMi Studio Group đã thông báo rằng họ sẽ tiếp tục hợp tác cùng Tencent để cho ra mắt tựa game mới Honor of Kings: World.

Honor of Kings: World sẽ là một trò chơi theo thể loại RPG thế giới mở được lấy bối cảnh từ tựa game Honour of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) - phiên bản gốc của Liên Quân Mobile tại Trung Quốc.

Tencent ra mắt game thế giới mở lấy bối cảnh của Liên Quân Mobile 85286

Ngày 31/10 vừa qua, tựa game của Tencent đã công bố trailer chính thức đầu tiên với phần đồ họa y hệt một bộ phim hoạt hình mang phong cách Trung Hoa, từ trang phục, ngoại hình cho đến các yếu tố như phượng hoàng, cá voi bay (có thể là thần thú côn bằng), ...

Nhìn chung thì phần hình ảnh trong game được xử lý tương đối tốt, khiến cho người xem có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem cutscene. Tuy nhiên chúng ta vẫn phải đợi những thước phim gameplay dài và thực tế hơn trước khi kết luận bất cứ điều gì về phần đồ họa.

Những năm gần đây, các studio của Trung Quốc đã cho ra một vài siêu phẩm vô cùng chất lượng trong thể loại MMO RPG, điển hình có thể kể tới như Genshin Impact hay Honkai Impact của nhà phát hành Mihoyo. Chính vì vậy, các game thủ xứ Trung hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào một siêu phẩm mới được ra đời dưới bàn tay nhào nặn của TiMi Studio Group.

Code Genshin Impact mới nhất tháng 11/2021 và cách nhập giftcode

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liên quân mobile TiMi Studio Group tencent Honor of Kings: World RPG thế giới mở vương giả vinh diệu
Xem thêm