Top 10 tựa game PC đáng mong chờ nhất trong năm 2022 (Phần 2)

Thứ hai, 10/01/2022 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là danh sách 10 tựa game mới được ra mắt trên nền tảng PC trong năm 2022 (Phần 2)

Trong phần 1 của bài viết, chúng ta đã cùng điểm qua 5 tựa game đầu tiên trong danh sách những ứng cử viên được kỳ vọng nhiều nhất trong năm 2022 của làng game thế giới. Trong phần 2 này, hãy cùng chúng tôi đi khám phá những siêu phẩm còn lại nhé!

Rainbow Six Extraction

Top 10 tựa game đáng mong chờ nhất trong năm 2022 (Phần 2) 102864

Tiếp nối thành công của Rainbow Six Siege, nhà phát hành Ubisoft lại tiếp tục cho ra đời phiên bản tiếp theo với tên gọi Rainbow Six Extraction. Tựa game này vẫn sẽ đi theo mô típ bắn súng nhiều người chơi quen thuộc với nhân vật chính là các operator sử dụng nhiều bộ kỹ năng đặc sắc khác nhau.

Nếu bạn đã trót đam mê Rainbow Six Siege thì phần mới nhất của loạt game này chắc chắn sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua. Rainbow Six Extraction dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20/01/2022 với mức giá 40 USD cho phiên bản thường. Đặc biệt, game thủ có thể mời thêm một người bạn vào chơi hoàn toàn miễn phí.

Cấu hình chơi Rainbow Six Extraction trên PC

Total War: Warhammer 3

Top 10 tựa game đáng mong chờ nhất trong năm 2022 (Phần 2) 102865

Total War: Warhammer là một trong những series game có phần cốt truyện khá lôi cuốn và thu hút được nhiều lượt xem trên Youtube Việt Nam. Chính vì vậy phần III của loạt game này cũng được rất nhiều người gọi là siêu phẩm chiến thuật.

Trong Total War: Warhammer III, người chơi sẽ được trải nghiệm các phe phái khác nhau như Kislev, Cathay, the Ogre Kingdoms và điều khiển 4 đội quân Daemons of Chaos. Game dự kiến được ra mắt vào ngày 17/2/2022 trên các hệ điều hành mac OS, Windows, Linux và Macintosh.

Redfall

Top 10 tựa game đáng mong chờ nhất trong năm 2022 (Phần 2) 102866

Redfall là một tựa game phiêu lưu bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Arkane Studios. Game sẽ được phát hành trên các nền tảng Windows và Xbox Series X/S vào mùa hè năm nay.

Cốt truyện của game xoay quanh một đại dịch zombie bùng phát ở thị trấn Redfall, chia cắt cư dân tại đây với phần còn lại của nền văn minh nhân loại. Trong vai 4 người sống sót, bạn cùng đồng đội phải tìm và tiêu diệt những con quái vật gớm ghiếc kia để trả lại sự yên bình cho thị trấn.

Suicide Squad: Kill the Justice League

Top 10 tựa game đáng mong chờ nhất trong năm 2022 (Phần 2) 102867

Nếu là fan của bộ phim Suicide Squad, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ tựa game ăn theo vô cùng tiềm năng của nhà phát triển Rocksteady Studios. Suicide Squad: Kill the Justice League xoay quanh câu chuyện về bộ tứ  Captain Boomerang, Deadshot, Harley Quinn và King Shark.

Cả 4 ác nhân này bị đặt vào tình thế phải chiến đấu để bảo vệ trái đất khỏi siêu phản diện Brainiac - kẻ đã xâm chiếm trái đất và tẩy não các anh hùng thuộc Liên Minh Công Lý. Game có cả chế độ Single Player lẫn Co-op 4 người, cung cấp cho bạn những giờ khác giải trí thư giãn bên bạn bè và người thân.

Starfield

Top 10 tựa game đáng mong chờ nhất trong năm 2022 (Phần 2) 102885

Vào dịp cuối năm 2022 (cụ thể là ngày 11/11), chúng ta sẽ được chào đón một tựa game phiêu lưu bắn súng lấy chủ đề về du hành không gian mang tên Starfield. Game lấy bối cảnh ở thế ký 24, khi loài người đã khám phá ra rất nhiều bí ẩn của vũ trụ thông qua các công nghệ tối tân.

Tuy nhiên, một trận đại chiến tranh giành thuộc địa (Colony War) đã diễn ra, dẫn tới sự hỗn loạn và tàn phá vô cùng khủng khiếp. Câu chuyện trong game diễn ra khoảng 2 thập niên sau sự kiện Colony War, các nhân vật chính của chúng ta phải tham gia một chuyến phiêu lưu với mục tiêu giải đáp những bí ẩn lớn nhất của loài người.

Theo các thông tin đã được tiết lộ, Starfield có vẻ như sẽ là một tựa game mang nặng yếu tố Choices Matter. Bạn bị đặt giữa hàng trăm hàng ngàn lựa chọn khác nhau, tất cả đều ảnh hưởng tới con đường phát triển của nhân vật và kết thúc của câu chuyện.

Top 10 tựa game PC đáng mong chờ nhất trong năm 2022 (Phần 1)

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
top game game game mới 2022 game mới top game hay game pc mới 2022 game pc đáng mong chờ 2022 phần 2
Xem thêm