Top 5 thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật LMHT 12.2 mới nhất

Thứ năm, 20/01/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là 5 thay đổi mà các game thủ không thể nào bỏ qua trong bản cập nhật LMHT 12.2 - phiên bản mới nhất của LOL 2022.

Anh em nhà Yasuo được tăng sức mạnh

Mặc dù chỉ được thêm 5% tỷ lệ SMCK trên kỹ năng gây sát thương chính (chiêu Q), nhưng như vậy đã là quá đủ để cặp huynh đệ nhà Yasuo quẩy nát Đấu Trường Công Lý. Tết này, bạn sẽ chứng kiến thêm rất nhiều Đấng Yasuo múa kiếm ở khu vực đường giữa, đường trên và cả ... hỗ trợ nữa đấy.

Top 5 thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật LMHT 12.2 mới nhất 105539

Ra mắt tướng mới Zeri

Tia chớp thành Zaun đã cập bến Đấu Trường Công Lý. Hãy tích tiền ngay để mua sắm nàng xạ thủ đang được coi là lỗi nhất game ở thời điểm hiện tại. Chi tiết về bộ kỹ năng của Zeri vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Chỉnh sửa 2 bùa lợi rồng mới

Bùa lợi rồng Hóa Kỹ tỏ ra quá OP ở thời điểm hiện tại, vậy nên Riot Games đã giảm máu và thời gian tồn tại của Zombie hồi sinh bằng bùa rồng Hóa Kỹ. Bên cạnh đó, người chơi cần đứng trong làn sương hóa kỹ 2.5s để được chuyển vào trạng thái ngụy trang.

Đối với Rồng Công Nghệ, sát thương từ bùa lợi rồng sẽ bị giảm để đảm bảo công bằng so với các bùa lợi truyền thống như nước, lửa, gió, đất.

Hàng loạt trang phục mừng Tết Nguyên Đán

Top 5 thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật LMHT 12.2 mới nhất 105543

Dòng trang phục Thanh Hoa Sứ, Pháo Hoa và Xayah Phụng Vũ Cửu Thiên hàng hiệu đã được ra mắt chính thức. Chúng có thể sẽ đi kèm một vài sự kiện trong dịp tết sắp tới. Đã đến lúc bạn sắm bộ cánh mới cho tướng tủ của mình rồi đấy.

Chế độ ARURF đã quay trở lại

Để mở đầu một năm mới trong tựa game LMHT, hãy làm nóng người cùng chế độ chơi được yêu thích nhất từ trước đến nay - All Random URF. Khác với chế độ URF thông thường, ARURF sẽ chọn tướng ngẫu nhiên cho người chơi, tránh cảnh một vài kẻ spam đi spam lại các tướng lỗi hòng dành chiến thắng và biến game trở nên nhàm chán.

LMHT 12.2: Chi tiết bản cập nhật mới nhất LOL 2022 [Chính thức]

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bản cập nhật LMHT 12.2 LOL 12.2 LMHT phiên bản 12.2
Xem thêm