Quảng cáo

HAGL đối diện sức ép cực lớn tại 'chảo lửa' số 1 V.League

Thứ tư, 23/02/2022 08:10 AM (GMT+7)
A A+

HAGL sẽ gặp phải khó khăn cực lớn ở trận mở màn V.League 2022 khi làm khách trên sân của CLB Nam Định.

Chỉ còn vài ngày nữa là V.League 2022 - giải đấu cao nhất cấp CLB của bóng đá Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh. Công tác chuẩn bị của các đội bóng đang được gấp rút hoàn tất, hứa hẹn mang đến những màn so tài đầy hấp dẫn dành cho người hâm mộ.

Sau một mùa giải bị hủy bỏ giữa chừng vì ảnh hưởng của Covid-19, V.League 2022 thắt chặt các quy định phòng dịch, cũng như tạo điều kiện để khán giả vào sân theo dõi trong điều kiện đảm bảo an toàn. Mới đây, CĐV bóng đá Việt Nam đã nhận tin vui trước thềm mùa giải mới.

Theo đó, trận cầu tâm điểm vòng 1 V.League 2022 giữa CLB Nam Định và HAGL đã xác định được khả năng mở cửa đón khán giả vào sân. Được biết, 3 ngày trước cuộc tiếp đón đội bóng phố Núi, ban tổ chức sân Thiên Trường đã thở phào khi lãnh đạo tỉnh Nam Định phê duyệt kế hoạch cho phép bán vé.

hagl-nam-dinh4
HAGL đối diện sức ép cực lớn ở chuyến làm khách trước Nam Định

Cụ thể, SVĐ Thiên Trường - "chảo lửa" số 1 của V.League với lượng khán giả đến sân mỗi mùa cao nhất giải sẽ được đón khoảng 10.000 CĐV, tương đương 50% công suất sân ở trận gặp HAGL hôm 26/2 tới đây. Sự cuồng nhiệt của NHM CLB Nam Định chắc chắn sẽ là sức ép không nhỏ dành cho đoàn quân HLV Kiatisak.

Ở những mùa trước và đặc biệt là V.League 2021, cuộc đọ sức giữa HAGL và Nam Định – 2 đội bóng có lượng cổ động viên đông đảo bậc nhất Việt Nam, đem lại ấn tượng và cảm xúc rất mạnh mẽ. HAGL bao gồm các tuyển thủ quốc gia được coi là "đội bóng quốc dân" ở thời điểm hiện tại, trong khi sân chơi quốc nội, khán giả Nam Định cũng được đánh giá máu lửa, nhiệt tình nhất.

HAGL hành quân đến Thiên Trường với mục tiêu giành trọn 3 điểm, nhưng cũng nhiều đội bóng đến đây và gục ngã trước đội bóng thành Nam. Vì thế, cuộc đối đầu giữa Nam Định và HAGL vào ngày 26/2, thật sự rất đáng chờ đợi.

HLV U23 Việt Nam nói điều bất ngờ ngày 'gieo sầu' Thái Lan

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HAGL V.League 2022 V-League V League Nam Định Việt Nam
Xem thêm