Quảng cáo

Hai đội tuyển Đông Nam Á nhận quà ‘từ trên trời rơi xuống’ ở giải châu Á

Thứ sáu, 10/09/2021 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Hai đại diện của Đông Nam Á là Indonesia và Singapore bất ngờ hưởng lợi cực lớn trước thềm Vòng loại Asian Cup nữ 2022.

Vòng loại Asian Cup nữ 2022 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 17/9 tại Ấn Độ. Trước ngày khởi tranh, hai đội tuyển nữ CHDCND Triều Tiên (bảng C) và nữ Turkmenistan (bảng A) đã xin rút khỏi giải vì lo ngại ảnh hưởng Covid-19, tạo ra sự xáo trộn lớn trong giải đấu.

Mới đây, tiếp tục có một đội bóng quyết định không tham gia Vòng loại Asian Cup nữ 2022, mang đến lợi thế “từ trên trời rơi xuống” cho hai đại diện của Đông Nam Á là Indonesia và Singapore.

Putri-Syaliza-WNT-vs-Maldives-5-Mar-2018-scaled-min
ĐT nữ Singapore và Indonesia bất ngờ hưởng lợi ở Vòng loại Asian Cup nữ 2022 (Ảnh: FAS)

Theo đó, ĐT nữ Iraq là đội bóng mới nhất xin rời giải khiến bảng C lúc này chỉ còn lại hai đội là Indonesia và Singapore. Như vậy, bảng đấu này chỉ có 1 cặp đấu là xác định được đội góp mặt ở VCK Asian Cup nữ 2022.

Trận đấu lượt đi giữa nữ Indonesia và nữ Singapore sẽ được tổ chức tại Tajikisatan vào ngày 24/9 và lượt về sẽ diễn ra 3 ngày sau đó. Nếu cả lượt trận đều kết thúc với tỉ số hòa, hai đội sẽ đá luân lưu để xác định bên giành tấm vé đi tiếp.

Trong khi đó, đội tuyển nữ Việt Nam “sáng cửa” đi tiếp khi nằm ở bảng B khá dễ thở với Afghanistan, Tajikistan và Maldives. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang tích cực tập luyện để hướng đến Vòng loại Asian Cup 2022.

VFF có 'quyết định quan trọng' về VAR tại Việt Nam với Ả Rập Xê Út 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đông Nam Á ĐT Việt Nam nữ Việt Nam Vòng loại Asian Cup nữ 2022
Xem thêm