Quảng cáo

HLV Park có 'thay đổi quan trọng' ở ĐT Việt Nam trước chiến dịch mới

Thứ hai, 03/01/2022 18:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo được cho là sẽ có thay đổi lớn cho ĐT Việt Nam trước thềm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

ĐT Việt Nam đang trong quá trình tập luyện để hướng đến những trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau thất bại tại AFF Cup 2021, "Những chiến binh Sao Vàng" đang rất quyết tâm cải thiện để có bước chuyển mình mạnh mẽ trong thời gian tới.

Trong ngày 3/1, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập cuối cùng trong thời gian cách ly trước khi trở về gia đình nghỉ ngơi. Các buổi tập trong thời gian thực hiện cách ly tại Hà Nội vừa qua không chỉ giúp các cầu thủ duy trì nhịp vận động và nền thể lực mà còn giúp BHL tập dượt trước những ý tưởng chiến thuật sẽ triển khai cho đợt tập trung sắp tới. 

Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo được cho là đang có những thay đổi quan trọng về lối chơi của ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục cầm sa bàn chỉ đạo, hướng dẫn các học trò về ý đồ chiến thuật mới nhiều khả năng sẽ được áp dụng ở các trận gặp Úc và Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Screenshot_1
HLV Park Hang Seo khả năng áp dụng chiến thuật mới cho ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, HLV Park Hang Seo cũng sẽ có những đột phá trong cách sử dụng nhân sự của mình tại chiến dịch sắp tới với việc tạo điều kiện cho nhiều gương mặt mới lên ĐT Việt Nam. Đây được kỳ vọng là "làn gió mới" cho đội tuyển tại đấu trường châu Á.

Trong năm 2022, ngoài các trận đấu còn lại của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam cũng hướng tới mục tiêu lấy lại ngôi vô địch tại AFF Cup 2022. Do vậy, HLV Park Hang Seo sẽ có tính toán phù hợp để xây dựng lực lượng và gia tăng tính cạnh tranh cho đội tuyển.

Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện tại Hà Nội trước di di chuyển sang Australia để chuẩn bị cho trận lượt về với đội tuyển của nước chủ nhà, diễn ra vào ngày 27/1. Kết thúc trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở lại sân nhà để chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Trung Quốc, diễn ra vào ngày 1/2 (đúng ngày 1 Tết âm lịch) tại SVĐQG Mỹ Đình.

Hình ảnh buổi tập sáng ngày 3/1 của ĐT Việt Nam:

Screenshot_4Screenshot_4
Screenshot_3Screenshot_3
Screenshot_2Screenshot_2
Screenshot_5Screenshot_5

Ảnh: VFF

NÓNG: HLV Park Hang Seo triệu tập 'hòn đá tảng' của HAGL lên ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo vòng loại thứ 3 World Cup AFF Cup
Xem thêm