Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: ‘ĐT Việt Nam sẽ chơi lạnh lùng trước Malaysia’

Thứ năm, 10/06/2021 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận gặp Malaysia, HLV Park Hang Seo khẳng định niềm tin vào các cầu thủ ĐT Việt Nam và chờ đợi kết quả tốt nhất.

Highlights UAE 4-0 Malaysia

23h45 đêm ngày 11/6, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu được dự đoán khó khăn trước Malaysia với mục tiêu duy trì ngôi đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước thềm cuộc so tài, "Những chiến binh Sao Vàng" bày tỏ sự tự tin nhưng không hề chủ quan.

Theo đó, trả lời phỏng vấn ở buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo khẳng định quyết tâm của ĐT Việt Nam, cũng như niềm tin vào các học trò sẽ giành được kết quả tốt nhất:

Thêm một HLV dự World Cup gia nhập danh sách bại tướng của ông Park-51949
HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ chơi lạnh lùng

"Tôi và các cầu thủ đều hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu với Malaysia. Vì vậy, ban huấn luyện tìm mọi cách giúp cầu thủ tập trung tối đa về mặt tinh thần và thể lực cho trận đấu.

Chúng tôi không muốn tạo áp lực cho cầu thủ, mong cầu thủ sẽ thi đấu một cách lạnh lùng và tin họ sẽ tạo ra kết quả tốt", chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng nhấn mạnh toàn đội đang tập trung cho màn tái đấu với Malaysia chứ chưa dành sự chú ý, nghiên cứu trận đấu UAE đánh bại Thái Lan trước đó: "Chúng tôi tập trung cho trận đấu với Malaysia chứ chưa xem trận UAE thắng 3-1 trước Thái Lan. Trước tiên chúng tôi muốn tập trung cho trận đấu với Malaysia".

truc-tiep-viet-nam-vs-indonesia-giu-vung-ngoi-dau-bang-51268
ĐT Việt Nam đã có sự nghiên cứu các cầu thủ nhập tịch Malaysia.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn hai trận đấu nữa gặp Malaysia và UAE, trong đó trận gặp UAE sẽ là trận đấu mang tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng. ĐTQG Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm có được, hơn thầy trò HLV Van Marwijk 2 điểm.

HLV Malaysia: 'Chúng tôi không thể chờ Tấn Trường mắc sai lầm'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
việt nam vs malaysia việt nam malaysia park hang seo
Xem thêm