Quảng cáo

VFF giao 'mệnh lệnh phải thắng' cho ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2022

Thứ tư, 01/12/2021 19:15 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa gặp mặt và giao nhiệm vụ cho đội tuyển nữ Việt Nam trước thềm VCK Asian Cup 2022.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ hướng đến mục tiêu quan trọng nhất sắp tới là VCK Asian Cup 2022 - đấu trường số 1 châu Á và cũng là Vòng loại World Cup nữ 2023. Mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung là nằm trong Top 5 đội có thành tích tốt nhất để giành suất tham dự đấu trường thế giới lần đầu tiên trong lịch sử.

Dẫu vậy, sẽ không dễ dàng để ĐT nữ Việt Nam có thể hoàn thành mục tiêu này khi rơi vào bảng đấu khó khăn với 2 đội bóng hàng đầu châu lục là Nhật Bản, Hàn Quốc và đối thủ khó chịu tại Đông Nam Á Myanmar. Trước thềm VCK Asian Cup 2022, những cô gái vàng của chúng ta đã nhận nhiệm vụ đặc biệt từ LĐBĐ Việt Nam (VFF).

IMG_7112
VFF giao nhiệm cho ĐT nữ Việt Nam tại VCK Asian Cup 2022 (Ảnh: VFF)

Theo đó, trong buổi gặp mặt ngày 1/12, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam với thành tích lọt vào VCK Asian Cup 2022, động viên tinh thần cũng như giao nhiệm vụ cho thầy trò HLV Mai Đức Chung: 

"Nhiệm vụ tại VCK Asian Cup 2022 sẽ khó khăn hơn. Với vị trí số 1 Đông Nam Á, ĐT nữ Việt Nam cần duy trì sự tự tin, giành chiến thắng trước Myanmar và xác định ý chí quyết tâm cao nhất để thi đấu với Nhật Bản và Hàn Quốc.

VFF hi vọng tất cả các thành viên đội tuyển từ ban huấn luyện đến cầu thủ, cần xác định rõ nhiệm vụ, tập luyện với tinh thần cố gắng nỗ lực để sẵn sàng bước vào giải chính thức với quyết tâm cao nhất tại sân chơi đẳng cấp châu lục”, ông Trần Quốc Tuấn cho biết.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đã hội quân và tập luyện tại Hà Nội trong vòng 1 tháng, trước khi lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn và có 3 trận đấu giao hữu tại đây. Kết thúc chuyến tập huấn, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tới Ấn Độ để bắt đầu hành trình tại VCK Asian Cup 2022.

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên tại nước chủ nhà AFF Cup 2021 

Author Thethao247.vn Dương Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam VFF VCK Asian Cup 2022
Xem thêm