Quảng cáo

MU bị làm khó ở thương vụ Trippier

Thứ hai, 21/06/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đã có những kế hoạch chi tiết nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

Bên cạnh các thương vụ Raphael Varane hay Jadon Sancho, vai trò hậu vệ phải cũng là nơi được Manchester United dành sự quan tâm đặc biệt. Bởi lẽ, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn mang về một cầu thủ cạnh tranh vị trí nhằm thúc đẩy sự phát triển của Wan-Bissaka, tương tự trường hợp của Alex Telles đã làm với Luke Shaw.

Gặp khó vụ ngôi sao tuyển Anh, Man Utd xác định được cái tên thay thế 56495
Quỷ Đỏ muốn đưa Max Aarons nhằm cạnh tranh vị trí với Wan-Bissaka

Chính vì thế, Quỷ Đỏ đã nhanh chóng đưa Kieran Trippier vào tầm ngắm. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester bị Atletico làm khó yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 43 triệu bảng, một con số không tưởng cho một hậu vệ 30 tuổi. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford không muốn trả quá 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Cuối cùng, cuộc đàm phán giữa đôi bên đi vào bế tắc, các tuyển trạch viên của Man United ngay lập tức đi tìm kiếm cái tên thay thế. Người được truyền thông Anh nhắc đến nhiều nhất không ai khác ngoài Max Aarons, hậu vệ phải đầy tiềm năng của Norwich City.

Nguồn tin từ ESPN cho biết, Quỷ đỏ quyết định tái khởi động vụ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000 khi không sẵn sàng chi đậm vì Kieran Trippier. Mùa giải 2020/21 vừa qua, Max Aarons chơi 47 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo.

Cầu thủ của Norwich từng có 1 năm hít thở bầu không khí Premier League vào mùa 2019/20, là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên cạnh Ben Godfrey, Todd Cantwell, nhưng vẫn không thể giúp ‘Chim hoàng yến’ trụ lại giải đấu cao nhất xứ sở Sương mù.

Gặp khó vụ ngôi sao tuyển Anh, Man Utd xác định được cái tên thay thế 56496

Nhờ thành tích khá ấn tượng ấy, chàng trai mang dòng máu Jamaica đã được nhiều ông lớn đưa vào tầm ngắm, trong đó có Manchester United. Thế nhưng, M.U vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức nào cho Norwich City để thuyết phục đối tác nhả người.  

MU đồng ý mức phí chuyển nhượng của ngôi sao tuyển Anh

Phản ứng của Kane khi phải nhường chỗ cho sao MU

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Anh Man Utd Old Trafford
Xem thêm