Quảng cáo

MU tiến gần đến người đá cặp hoàn hảo cùng Maguire

Thứ tư, 23/06/2021 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc mùa giải Premier League 2020/21 với vị trí Á quân nhưng trắng tay trên mọi đấu trường, Man United quyết tâm tăng cường nhân sự để có thể tiến xa hơn ở mùa giải 2021/22.

Một trong những vị trí mà họ muốn bổ sung nhất chính là trung vệ, Ole Gunnar Solskjaer cần tìm một người đá cặp cùng với đội trưởng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ, trong khi cả Victor Lindelof và Eric Bailly đều thi đấu không đủ ấn tượng, thường xuyên mắc những sai lầm tai hại. Người đang được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là Pau Torres.

Pau.Torres.Edinson.Cavani-1
Pau Torres thi đấu ấn tượng trong trận đấu Man Utd tại chung kết Europa League.

Bản thân trung vệ người Tây Ban Nha đã có màn chào hỏi Man Utd khi anh khi đấu cực kì xuất sắc trong trận chung kết Europa League, giúp Villarreal đánh bại chính Quỷ đỏ để lên ngôi vô địch. Về Torres, bên cạnh cái chân trái rất “ngoan”, cầu thủ 24 tuổi còn có thể hình lý tưởng (1,91 mét, nặng 81 kg) cùng với khả năng chọn vị trí đọc tình huống tốt, nên được dự đoán dễ dàng thích nghi với môi trường Premier League. Viễn cảnh Pau Torres cùng Harry Maguire tạo ra cặp lá chắn thép trước khung thành của Dean Henderson khiến các Manucian vô cùng phấn khích.

Theo những thông tin của Manchester Evening News, Man United đã có những bước tiến dài trong việc chiêu mộ trung vệ của Villarreal. Hợp đồng của Torres với Tàu ngầm vàng có thời hạn tới năm 2024 và điều khoản giải phóng hợp đồng là 51 triệu bảng.

1003003079
Pau Torres đang là lựa chọn số 1 của ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2021.

Tuy nhiên, hiện tại anh đang chinh chiến tại Euro 2021 cùng ĐT Tây Ban Nha và mọi cuộc thương lượng chính thức sẽ chỉ diễn ra sau khi giải đấu này kết thúc.

Chuyển nhượng bóng đá 23/6: Cú sốc Ronaldo, MU chốt xong siêu sao Pháp?

Barca muốn có sao tuyển Ý

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Maguire Premier League Man United
Xem thêm