Quảng cáo

Thay Busquets, Barca chiêu mộ cái tên khiến tất cả phải bất ngờ

Thứ tư, 13/10/2021 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đang được cho là muốn bán đi Busquets để đón tân binh chất lượng.

Sau khi chia tay siêu sao Lionel Messi, Barcelona đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chưa từng có trong lịch sử đội bóng khi họ đang nợ một số tiền khổng lồ và thành tích kém cỏi trên sân cỏ.

Cụ thể, gã khổng lồ của Tây Ban Nha chỉ đang xếp ở vị trí thứ 9 với 12 điểm. Trong khi đó tại đấu trường Champions League mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi họ toàn thua sau lượt trận đầu tiên, không ghi nổi bàn thắng nào và để thủng lưới đến 6 lần.

1004725805
Có khả năng Busquets sẽ rời Barca vào mùa hè tới

Với thành tích bết bát như vậy, BLĐ Barca đang muốn cải tổ lại đội bóng và một trong số những công việc phải làm trong công cuộc này là thay đổi về mặt nhân sự. Và mới đây theo nguồn tin từ tờ El Nacional cho hay, Blaugrana đang muốn bán đi tiền vệ đội trưởng Sergio Busquets để dọn đường đón Franck Kessie.

Khả năng điều này xảy ra là rất cao khi mà hợp đồng của Kessie với AC Milan chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải. Ngoài ra, Barca cũng đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng dành cho tiền vệ người Bờ Biển Ngà và sẽ gửi nó đến anh vào tháng 1 tới, thời điểm hai bên có thể tự do đàm phán.

Nếu Barca thực sự để Busquets ra đi thì khi đó ở Camp Nou sẽ chỉ còn duy nhất một cái tên từng là nhân tố trong thời kỳ huy hoàng của đội bóng là Gerard Pique. Điều này nói lên rằng, đội bóng xứ Catalan đã chính thức bước vào thời kỳ chuyển giao thế hệ.

Phát biểu chia tay Messi của Busquets

Rivaldo chỉ ra ứng viên nặng ký cạnh tranh Quả bóng vàng với Messi và Jorginho?

Kình địch của Barca tính gây bất ngờ với thương vụ Lionel Messi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Busquets La Liga Kessie
Xem thêm