Quảng cáo

Barca chuẩn bị trao chiếc áo số 10 của Messi cho ‘kẻ không xứng đáng’

Thứ tư, 18/08/2021 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đã có khởi đầu mùa giải khá tốt dù không có siêu sao người Argentina.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Coutinho trong thời gian được cho mượn tại Bayern

Sau khi Lionel Messi rời Barcelona sau 21 năm gắn bó do không những quy định về tài chính và cấu trúc lương của La Liga, chiếc áo số 10 tại sân Camp Nou đến hiện tại vẫn đang bỏ trống.

Sau trận đấu ra quân ở La Liga 2021/22 trước Real Sociedad, trung vệ Gerard Pique chia sẻ rằng, bản thân anh đã đề nghị trao chiếc áo số 10 mà Messi để lại cho tân binh Sergio Aguero. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đã từ chối vì áp lực quá lớn khi khoác lên mình số áo này.

Mới đây, theo một số báo cáo được dẫn nguồn bởi Football Express, Barcelona đang có ý định chuyển giao chiếc áo số 10 mang tính biểu tượng cho tiền vệ Philippe Coutinho. Ngoài ra, các báo cáo này còn tiết lộ rằng, một cuộc tranh luận đã nổ ra về việc ai sẽ mặc áo số 10 tiếp theo trong câu lạc bộ.

Barca chuẩn bị trao chiếc áo số 10 của Messi cho ‘kẻ không xứng đáng’ 69920
Coutinho từng tỏa sáng rực rỡ với chiếc áo số 10 tại Liverpool

Khả năng mà "Phù thủy nhỏ" tiếp quản số áo đặc biệt này là rất lớn khi mà hiện tại cầu thủ người Brazil vẫn chưa có số áo thuộc về mình trong khi hiện tại ở Barca chỉ còn lại số 10 và số 25. Mùa trước, cựu cầu thủ của Liverpool khoác áo số 14 nhưng hiện tại nó đã thuộc về Rey Manaj.

Trước đó, các cổ động viên của Blaugrana đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng treo vĩnh viễn chiếc áo số 10 để tri ân những đóng góp to lớn của Messi, nhưng điều này sẽ không thể bởi những quy định của La Liga.

Koeman nói lời thật lòng về Messi sau chiến thắng của Barca

Braithwaite giúp Barca tạm quên nỗi nhớ Messi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barcelona Messi Coutinho số 10 tại Barca Aguero
Xem thêm